Phần Hai_Chương 20

243 51 1
                                    

Lẽo đẽo âm thầm theo sau Virgo đi đến căn phòng sang trọng trong cung điện, biết anh đang trầm ngâm trong mối suy tư nào đó sau cuộc nói chuyện với Capricorn, Aries không lên tiếng quấy rầy anh. Lúc bước qua cánh cửa cung điện, vào bên trong, bỗng chốc Virgo quay người lại, Aries không phản ứng kịp mà đập đầu lên ngực anh.

Capricorn đã đi dỗ Sagittarius rồi, nhưng hắn vẫn chưa nghĩ ra nên làm sao dỗ dành thiên sứ. Virgo đưa tay giữ lấy bả vai hắn, nghiêm túc nhìn thẳng vào đôi mắt đỏ tươi.

-Biết vì sao ta tức giận không?

-Ta đã giấu em.

Virgo hít sâu một hơi, Aries nghe ra trong giọng nói của anh pha chút thất vọng và buồn rầu.

-Không chỉ một lần, Aries. Ngươi luôn giấu ta, ngươi tự ý làm theo ý mình không nói cho ta biết. Ta là Ma Hậu của ngươi, là chồng của ngươi, nhưng ngươi cứ lựa chọn gạt ta sang một bên. Ta không cần ngươi bảo vệ, ta muốn đứng bên ngươi.

Aries cắn môi, nâng tay vòng qua đầu Virgo, nhẹ nhàng kéo anh vào trong lòng, để Virgo gục đầu lên vai mình. Đôi tay ác ma lành lạnh vuốt ve sống lưng hơi run rẩy của anh, không biết Capricorn đã nói gì với Virgo, thiên sứ trước nay kiêu ngạo bây giờ đang tỏ ra chút yếu đuối ở trước mặt hắn.

-Ta đã rất nhớ ngươi. Hơn sáu tháng qua...

Nghe ra có tiếng nghẹn ngào, Aries hoảng hốt rồi, vội vội vàng vàng đẩy Virgo ra ấn anh ngồi xuống ghế. Nâng gương mặt anh lên, nhìn đôi mắt đỏ ửng của anh, Aries dịu dàng hôn lên khóe mắt của anh.

-Mắng ta đi, đừng khóc.

Virgo bĩu môi, chả thèm, mắng người khác là chuyện mệt mỏi nhất.

Aries sẽ phải chuẩn bị đi ngay bây giờ, nhưng phải sắp xếp tốt cho Virgo và Sagittarius. Hắn quay sang rót một cốc nước cho anh, đưa mép cốc đến sát bên môi Virgo, mỉm cười nhìn anh uống nước.

Virgo vừa uống nước vừa nhìn hắn, cánh môi nhạt bị nước thấm ướt trơn mượt, Aries không nhịn được cúi đầu xuống hôn anh. Nhưng chỉ chạm nhẹ một cái, Virgo đã lập tức quay đi tỏ ý từ chối. Anh chống bàn đứng dậy, một tay vòng qua eo hắn, nghiêng đầu, không nể nang mà cắn mạnh lên vành tai của Ma Thần, lưỡi ẩm ướt liếm nhẹ vết máu rỉ ra trên dấu răng khiến Aries rùng mình.

-Sau chuyện này ta sẽ tính sổ với ngươi.

Đôi tai của Aries đỏ ửng, khàn giọng nhắc nhở Virgo nên đi rồi.

Đi được nửa quãng đường, phát hiện phía sau có người âm thầm đi theo, phát hiện ra là Sư Tử, Virgo vẫy tay gọi anh ấy đi theo.

Đợi đến khi đến chỗ ở Sagittarius, nhìn hiện trạng lộn xộn do em trai tức tối ném đồ lung tung ra ngoài, Aries bất lực xoa trán. Đi thêm mấy bước nữa vào trong phòng, Aries và Virgo cùng nghiêng đầu nhìn Sagittarius đã bị Capricorn ép trói trên giường, điên cuồng gào thét chửi mắng.

Ôi, đứa em trai ngoan ngoãn của hắn.

Capricorn bóp miệng của Sagittarius, cúi đầu hôn xuống đôi môi chu lên của y, chặn lời nói “hoa mỹ” tiếp theo sắp được thốt ra. Ngay sau đó, luồng sức mạnh đen bao bọc quanh người hắn, “vút” một cái đọa thiên sứ đã biến mất trong ánh mắt bàng hoàng của Sagittarius. Hắn sẽ dẫn theo quân đội riêng mà hành động một mình.

[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ