Phần Hai_Chương 23

252 39 0
                                    

Gemini không quay lại Thần Giới, hắn bỏ lại Uri đi theo giúp đỡ mình năm ngày qua, lững thững trở về lãnh địa của mình. Minh Giới không bị tổn hại, yên bình trong cơn bão, hắn không cảm nhận được sự tồn tại của Thiên Thần Thú, đoán chừng cậu vẫn đang ở Thiên Giới giúp dọn dẹp bãi chiến trường cuối cùng.

Dừng bước trước cửa cung điện của thẩm phán số một, Gemini không gõ cửa, tự động bước vào, quen đường quen lối đi đến phòng nghỉ của Libra. Bầu không khí rất nặng nề, người hầu của y còn chả dám thở mạnh lấy một tiếng, Gemini nhẹ nhàng đóng cửa lại, trầm ngâm quan sát thẩm phán co mình ngồi lặng yên trên giường.

Trước mặt y là mảnh vụn nhỏ nhặt của một bộ áo giáp, không còn nguyên vẹn nữa, ghép lại cũng chẳng ra hình dáng gì. Đôi mắt của Libra trở nên sâu hoắm, vô hồn nhìn đống mảnh vụn đó.

Gemini đi đến, ngồi xuống bên giường, Libra cũng không nhấc mắt nhìn hắn chứ đừng nói là chào hỏi.

-Ngài biết tất cả đúng không? Taurus nói với ngài?

Giọng nói thều thào của y vang lên, Gemini không giấu diếm, nhẹ nhàng “ừ” một tiếng.

-Ngài đến xóa ký ức của ta sao?

Gemini quan sát Libra mấy giây, cuối cùng vẫn không đành lòng.

-Trẫm sẽ tôn trọng mong muốn của ngươi.

Cuối cùng Libra cũng chịu ngước lên nhìn Minh Vương, Libra cuộn mình vào góc giường, môi khô quắt nứt nẻ hé mở, giọng nói nhỏ như đang thỏ thẻ một cách yếu ớt.

-Ta không muốn… quên mất hắn.

.

Từ sau hôm đó, Gemini luôn ở yên trong Minh Giới, hắn không đi đâu cả, ngày chọn ra Tân Chủ Thần hắn cũng không xuất hiện. Chiến tranh qua đi để lại một mảnh hoang tàn, bắt tay xây dựng lại cần một quãng thời gian rất dài.

Aries bị thương nặng, khoảnh khắc mà thần bầu trời xuất hiện ngược ánh mặt trời, Capricorn của tương lai hoàn toàn tan biến, hắn đã gục xuống ngay sau đó.

Đến hôm nay Aries vẫn chưa tỉnh, Virgo luôn ở bên cạnh chăm sóc hắn. Tình hình bên Capricorn cũng tương tự, lúc này Sagittarius đã ở bên cạnh anh, hai bên chia ra, lỡ như có kẻ nhân lúc này giở trò vẫn còn có người đứng ra bảo vệ.

Bên ngoài đang tổ chức tiệc nhỏ tạm biệt những người bạn xa xứ, cuộc chiến lần này, cũng phải nhờ có họ mới đánh tan được đội quân Thần Giới, Ma Giới và Thiên Giới lần này thật sự đã tổn thất nặng nề.

Tạm thời để lại Aries cho Ma Vương tham ăn chăm nom, khoảnh khắc họ phải rời khỏi Ma Giới, đến Nhân Giới tụ họp với những người khác, Virgo cũng đã chịu bước ra tiễn họ một đoạn. Anh đi đầu, theo sau chính là Ma Vương kiêu ngạo, nhìn bốn vị Thánh trước mặt, lướt qua một lượt, cuối cùng đặt lên người Sư Tử vẫn luôn cúi gằm xuống.

-Đi đường cẩn thận.

Sư Tử ngẩng đầu lên, mới mấy ngày Virgo đã trông thật khác. Áp lực trên người anh trở nên mãnh liệt hơn trước, ba đôi cánh trắng muốt rộng mở sau lưng, đây là món quà cuối cùng mà anh nhận được từ sức mạnh của người anh tương lai. Virgo có lẽ nói sự thật, ở đây anh có rất nhiều người mạnh bảo vệ, cũng có gia đình yêu thương.

[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ