Chương 58

832 102 7
                                    

Nếu như thời gian biết dừng lại, ta mong câu chuyện của đôi ta hãy dừng lại mãi vào thời khắc này.

Tự nhận bản thân đã sống được nhiều năm, đây là lần đầu tiên Leo được thấy nhiều vị thần của Thần Giới như vậy. Có quá nhiều gương mặt lạ, cậu lại chỉ quen biết hai người là thần ánh sáng Uri và thủy thần Alva, nhưng bị Minh Vương khóa chặt trong lòng thế này, cậu muốn chạy đi chào hỏi họ cũng không được.

Đưa mắt nhìn xung quanh, từ lúc đến đây cậu đã cảm nhận được kha khá ánh nhìn khao khát hướng tới Minh Vương. Leo muốn xem xem là những ai, nhưng mà xem xong lại thấy hơi hối hận. Ài, quả nhiên là thần, ai cũng vừa tao nhã vừa xinh đẹp hết. Đâu có như cậu…

Leo chợt ngừng suy nghĩ, dùng hai chân trước vỗ má mình. Cậu làm sao chứ? Cậu cũng tao nhã đẹp trai lắm, hừ! 

Ây, thần Uri đang đến đây sao? Sau lưng ngài ấy còn có một người tóc đỏ, Leo theo bản năng vỗ tay Gemini ra tín hiệu cho hắn. Minh Vương từ lúc đầu đã thấy Leo nhìn trái nhìn phải ngắm hết vị thần ở đây đã không vui rồi, thấy cậu vỗ tay mình còn xán lạn nhìn về phía Uri, độ khó chịu tăng lên gấp đôi, lập tức che mắt cậu lại, dúi đầu cậu về phía lòng mình.

Phía sau Uri là thần lửa, anh trai cùng cha khác mẹ với hắn. Gemini và người anh này không thân, trước đây hở ra tí là đánh nhau. Hắn ta cũng từng theo đuổi Uri bạt mạng, kết quả…

Gemini cười khẩy.

Còn không phải thua dưới tay em trai hắn.

Chậc, sao lại nhớ đến đứa em trai bất kính đó rồi. Không thân, không thân!

-Gemini, Jemini không đến cùng ngươi sao?

Uri dừng bước, cười nhẹ nhàng hỏi.

-Liên quan gì đến trẫm? 

Ôm thiên thần thú không an phận trong lòng, Gemini nhấp một ngụm rượu, tiếp tục thưởng thức ca múa ở giữa sảnh tiệc. Nhưng sư tử trong lòng bất ngờ bị người ta giật ra vào lúc hắn không đề phòng, Gemini đanh mặt, u ám nhìn thần lửa. 

Leo giãy giụa, bờm sư tử bị túm, đau chết cậu rồi. Thần lửa còn đung đưa cậu như vậy, nhất định lông đã bị rụng kha khá. Thần lửa kia ngắm nghía cậu một lúc, sau đó khinh bỉ nói với Gemini.

-Thú cưng mới của ngươi à? Trông thật đần độn. Còn không bằng Nemo nhà ta.

Nemo là tên thú cưng của hắn ta.

Leo ngừng giãy giụa, lạnh lùng nhìn một con báo đang nằm trên vai của thần lửa. Được chủ khen như vậy nó còn đắc ý vênh mặt, khinh khỉnh nhìn cậu.

Không biết tôn ti! Cậu chính là người của vương tộc!

Trong khoảnh khắc ngắn ngủi, một ngọn lửa bốc lên kèm theo mấy vệt sáng lóe ra, mấy vị thần gần đó đều bị một tiếng hét thảm đến từ một con báo làm giật mình. Leo thừa dịp thần lửa sơ ý, vùng khỏi tay hắn ta. Cậu nhảy xuống bên cạnh Gemini, biến lớn bằng kích thước bình thường của một con sư tử, bày thế tấn công, gầm gừ đe dọa hai kẻ đáng ghét trước mặt mình.

Uri thoáng kinh ngạc, sau đó lại cười khổ lắc đầu. 

Gemini giơ tay xoa bờm của thiên thần thú, ánh mắt nhìn Leo vô cùng hài lòng. 

[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ