Cancer để Pisces thoải mái khóc một trận, mắt cậu sưng đỏ lên vì khóc, anh dịu dàng lau nước mắt trên má cậu. Nhìn vô số ngọc trai lăn trên ghế lẫn sàn nhà, anh chủ động đi lấy một cốc nước trước cho cậu bổ sung đủ nước, rồi lại đi lấy lọ thủy tinh giúp cậu dọn dẹp số ngọc trai trên sàn.
Pisces nấc cục, ngồi co ro bên ghế sofa, khó khăn uống nước. Đợi Cancer bỏ viên ngọc trai cuối cùng vào lọ thủy tinh, lại đến bên quầy đổ hết vào chậu cá cảnh, cửa tiệm thuốc được người bên ngoài mở ra, Scorpio vững bước đi vào.
Pisces ngửa đầu dốc hết nước vào miệng, lấy lại tinh thần nhìn chằm chằm Scorpio. Thấy phía sau y không có cái đuôi nào, mới hơi thả lỏng.
-Có chuyện gì sao Scorpio?
Từ khi Scorpio có nhà mới, có chuyện mới qua đây thôi.
Scorpio ngồi xuống bên cạnh Pisces, ngẫm nghĩ hỏi:
-Chỗ anh có loại thuốc khiến người ta có thể ngủ li bì không?
Cancer: …
Pisces đảo mắt suy nghĩ, sau đó dè chừng dịch xa y tí xíu:
-Em tính làm chuyện xấu xa với ai?
Scorpio: …
Tại sao chuyện gì anh cũng nghĩ đến hướng tiêu cực trước thế?
-Hiện tại em muốn lên Thiên Giới một chuyến xem tình hình của điện hạ, mà hai tên kia phiền quá.
Cancer nhíu mày:
-Với tình huống hiện tại của cậu, lên Thiên Giới không phải nộp mạng à.
Ở đây chưa ai quên Scorpio Harold là tội nhân của Thiên Giới, mặc dù y đã hiến tế cứu sống tất cả người dân bị sát hại, nhưng trên Thiên Giới ngoại trừ Capricorn thì có ai biết được rõ nội tình. Kẻ sát nhân đã chết, người chết cũng đã được thế lực nào đó phục sinh, sau đó không xảy ra chuyện gì lớn nữa, chuyện cứ thế chìm xuống với tội danh tạo phản của Scorpio, giờ y lớ ngớ về Thiên Giới, bị ai phát hiện, lại to chuyện rồi.
Pisces cũng nói:
-Sao không bảo thiên sứ viễn cổ đó đi? Để Thiên Đế biết thân phận cũng chả sao cả, có khi còn co giò quỳ xuống gọi hắn một tiếng cụ tổ.
Hai người câm nín nhìn Pisces, Cancer đưa tay ra nhéo má cậu. Cái miệng nhỏ này sao càng lúc càng nói năng không nề hà gì hết.
Nhưng mà ý kiến này thật sự không tệ.
-Cậu chịu khó nhường nhịn dỗ hắn, Aquarius sẽ chịu thôi.
Scorpio vẫn cố chấp:
-Không có thuốc sao?
-Không có!
Vấn đề này thật sự khiến Scorpio nhức đầu.
Y ngồi tựa trên đầu giường đắm chìm trong suy tư, Aquarius trèo lên giường ôm lấy y mà y cũng không phản ứng. Hắn thoải mái cọ đầu vào cổ y như con chó con, đến khi Scorpio giơ tay lên giữ đầu hắn, vô tình đẩy mạnh hắn ra.
Ác ma ngước đôi mắt đỏ, cực kỳ ấm ức. Scorpio rõ ràng ghét hắn nhất. Đối xử với thiên sứ kia thì vẫn còn nhường nhịn chán, đến lượt hắn, liếc một cái cũng ngại liếc. Aquarius nổi giận, bò về lòng y, ôm chặt không cho Scorpio cơ hội đẩy hắn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanficTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...