Vào giờ nghỉ giải lao của lớp học âm nhạc hôm nay, Sofia đi đến nhà vệ sinh, lại bất ngờ thấy một người đang rửa đồ trong đó. Đó là một cô gái, để tóc rất dài, không nhìn thấy rõ mặt mũi, càng kỳ lạ là bộ đồ cô gái mặc trên người là đồ mùa hè.
Xuất phát từ tò mò, Sofia đi đến hỏi cô gái có cảm thấy lạnh không. Cô gái ngẩng đầu, mỉm cười với Sofia. Lúc này Sofia mới thấy rõ món đồ mà cô gái đang rửa, đó là ruột già còn dính máu tươi, dài thườn thượt, nước cũng bị nhuộm đỏ!
-Ôi mẹ ơi, em sợ quá hôn mê luôn, tỉnh lại thì không nói chuyện được nữa.
Sofia ớn lạnh, cô bé theo bản năng ôm lấy hai cánh tay. Aquarius ngồi bên cạnh vỗ vai cô bé an ủi.
Chuyện này giao cho Cancer xử lý điều tra, kể xong mọi chuyện thì Sofia được anh trai đưa về. Scorpio lấy lại tinh thần nhìn bóng lưng của Aquarius, y nhanh chóng cầm lấy chiếc ô trong góc, đuổi theo phía sau.
-Đợi đã.
Chàng bị tiếng gọi của y khóa lại bước chân, quay người, đối mặt với Scorpio mang một vẻ mặt hoang mang.
-Anh là… Aquarius Vincent?
Chàng gật đầu, mỉm cười:
-Đúng, sao vậy?
Scorpio đánh giá chàng từ trên xuống dưới, y không nhìn ra khác thường, một vẻ tao nhã còn khiến người ta cảm thấy chàng rất thánh khiết, giống như một thiên sứ giáng trần.
Y lắc đầu, đưa chiếc ô qua.
-Của anh, cảm ơn chuyện lần trước.
Đôi mắt hồng ngọc của chàng thoáng qua niềm vui, ngậm cười, nhận lấy chiếc ô.
-Không có gì.
Scorpio vội vàng quay vào bên trong. Chuyện trùng hợp trên đời này hay xảy ra, trùng hợp chạy đến người y thôi. Cùng một cái tên, nhưng rõ ràng là hai thái cực hoàn toàn khác nhau.
Cancer ở lại đây không lâu, chào hỏi Pisces xong là đi, anh muốn đến chỗ đó hỏi ma nữ rửa ruột già xem tình hình thế nào. Sagittarius thở dài, thấy Scorpio vẫn đang lơ ngơ, bèn đề nghị.
-Không thì ngươi đi cùng Cancer đi, làm gì đó cho đỡ chán. Mấy chuyện điều tra ma quái đó, cũng khá thú vị đấy.
Pisces nghe thấy cũng đòi đi, Sagittarius không ngờ cậu cũng có tính dính người như thế. Nhìn Pisces kéo Scorpio vui vẻ đi tìm Cancer, Sagittarius bèn đóng cửa tiệm thuốc, gắn biển thông báo hôm nay không kinh doanh, sau đó chậm rãi bước vào trong.
Capricorn ở trong phòng sách từ lúc Cancer đến, im lặng nghe mọi chuyện bên ngoài. Sagittarius chủ động đi đến ngồi lên đùi anh, thiên sứ dịu dàng ôm lấy y.
-Anh mệt rồi?
-Suýt bị chiêu thức của tên đó ảnh hưởng. Gớm thật.
-Valerie cũng bị trúng chiêu?
-Ừ, lúc cô bé giới thiệu, cậu ta không hề tỏ ra nghi ngờ.
-Đúng là ma quỷ.
Sagittarius lập tức phản bác:
-Không phải ma quỷ, đẹp trai lắm, trên người tên đó cũng có mùi giống...
Nhưng Capricorn ném vế cuối cùng ra khỏi tai, anh híp mắt lại, bóp chặt cằm của Sagittarius.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanfictionTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...