Phần Hai - Chương 3

668 66 1
                                    

-Hình như anh ta tỉnh rồi… ha, đúng là tỉnh rồi.

Xung quanh thoang thoảng mùi thuốc, cùng với giọng nói xa lạ vang bên tai khiến ý thức của Libra đang dần dần quay trở lại, y nhíu mày mấy cái, cố gắng mở mắt ra. Trước mắt mờ ảo chừng mấy hồi, cảm giác mất rất lâu, cơ thể dần dần lấy lại sức, y thở ra một hơi thật dài, lần nữa mở mắt ra, trước mắt hiện lên bóng dáng của một cậu trai.

Tóc xoăn dài phủ màu nước biển, mượt mà, người ta quay đầu nhìn lại thấy y đã mở được mắt, tự ngồi dậy. Lại qua thêm một lúc, trước mắt cuối cùng cũng sáng tỏ, Libra ngẩng đầu thấy rõ mặt mũi của người ta, thật sự rất phù hợp với bóng lưng, đây là một cậu chàng rất thanh tú. Nhưng người ta nói gì, Libra nghe không hiểu.

Y không hiểu ngôn ngữ của người ta!

Đối phương nhìn Libra như nhìn kẻ ngu ngốc nào đó, sau lại nghĩ ra vấn đề gì, quay lại gọi một người khác trong phòng, cáu kỉnh chỉ Libra mà nói. Người kia đang sắp xếp mấy lọ đựng thuốc, quay người lại, cũng là một người con trai trẻ, nhưng nhìn qua trưởng thành hơn cậu chàng kia nhiều.

Bước đi cũng rất nhẹ nhàng, đối phương vừa đến là cậu chàng đó lập tức nhường chỗ. Lại gần mới thấy, nửa màu mắt của người này có pha màu lục, nhìn chằm chằm đôi mắt đen tuyền của Libra. Thẩm phán giật mình thấy gương mặt của người ta càng lúc càng sát mình, trán cụng nhẹ một cái lên trán y.

Một thứ gì đó dịu dàng truyền vào người, không mất quá nhiều thời gian. Libra mở mắt ra khó hiểu sờ trán mình, đối phương chạm vào y mà trong người không có cảm giác đau đớn, nghe thấy người kia đang hỏi mình.

-Giờ anh nghe hiểu rồi chứ?

Giọng điệu rất nhẹ nhàng.

Libra khó tin vào tai mình, gật đầu. Người đó ngồi xuống cái ghế bên giường, cười giới thiệu:

-Tôi là Thiên Xứng, bên cạnh là Song Ngư. Chúng tôi thấy anh đi ra từ vết nứt không gian nên đưa anh về đây. Anh tên gì?

Libra nhíu mày.

Vết nứt không gian? Có nghĩa bây giờ y đang ở một không gian khác?

-Tôi là Libra.

Sau đó y ngắn gọn kể lại chuyện xảy ra khi mình bị hút vào vết nứt không gian mà họ nói. Hai người nghe xong thì im lặng nhìn nhau, không hỏi thêm gì nữa, Thiên Xứng từ tốn đứng dậy, mang theo hộp thuốc lớn đi ra ngoài, trước khi đi còn dặn dò Song Ngư một tiếng.

-Anh đi xem các chiến binh bị thương, chuyện khác em cứ nhìn tình hình mà làm.

Song Ngư gật đầu, lúc này Libra mới có thời gian nhìn xung quanh căn phòng này, bài trí có vẻ là phòng bệnh riêng. Libra ngơ ra mấy giây, trong phòng bỗng chốc trở nên yên ắng.

Hình như thiếu cái gì đó.

Libra khó hiểu chớp mắt.

Thiếu cái gì nhỉ?

Y theo bản năng vỗ trán.

-Anh khó chịu chỗ nào sao?

Song Ngư cũng hỏi theo bản năng.

[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ