Sư Tử im lặng nhìn xuống quả cầu thủy tinh, đôi mắt đượm nỗi sầu, ngón tay thon dài nhẹ nhàng vuốt ve bên ngoài thủy tinh bóng loáng. Mảnh linh hồn le lắt bên trong bay gần vị trí ngón tay anh chạm vào.
-Anh vứt bỏ cậu ấy thật sao?
Nghe xong những gì Cự Giải kể lại sau cuộc nói chuyện với Bạch Dương ngày đó, Sư Tử hít ngược một hơi, hỏi ngược lại mảnh linh hồn của Xử Nữ. Có lẽ anh nghe hiểu cuộc trò chuyện giữa ba người, mảnh linh hồn cố gắng phát sáng trả lời, muốn phản bác lại câu hỏi của em trai.
Song Tử nhìn quả cầu trong tay người yêu, đưa tay nắm chặt lấy bàn tay hơi run rẩy của anh.
-Có lẽ lần này đã xảy ra thay đổi, em xem không phải chúng ta đã tìm thấy Xử Nữ rồi sao? Nếu để hai người họ gặp nhau, chuyện trong tương lai sẽ xảy ra thay đổi.
Cự Giải thở dài, sau hôm đó anh có thử quay lại căn phòng kia mấy lần, không may, anh chưa gặp lại Bạch Dương lần nào nữa. Anh nghiêm túc nhìn hai đồng đội:
-Chúng ta chia ra tìm các mảnh linh hồn của Xử Nữ trước, sau đó mới có thể nghĩ cách đưa cậu ấy đến tìm Bạch Dương.
Quyết định như vậy, trong khoảng thời gian đó có thể tìm kiếm những người khác. Cự Giải vội vội vàng vàng rời khỏi đây, xác định bước tiếp theo phải làm gì. Sư Tử nghe tiếng cánh cửa đóng lại, bỗng xụ mặt, giận dỗi ném quả cầu thủy tinh vào trong tay Song Tử.
Bo bo xì anh hai!
--
-Có lẽ bọn họ đã tìm được… người mà ngươi muốn tìm.
Capricorn nhìn ba người xuất hiện trong chiếc gương lớn đang bay lơ lửng trong phòng, nhâm nhi một ly rượu vang đỏ, liếc nhìn Bạch Dương đang quay lưng về phía này, nhếch môi cười nhắc nhở.
Capricorn hứng thú với biểu cảm của Bạch Dương, từ lúc gặp mặt trên mặt y gần như không có cảm xúc nào khác ngoài lạnh nhạt. Y quay người, nhìn chằm chằm quả cầu thủy tinh trong tay Song Tử, Capricorn nghĩ y sẽ kích động, hoặc là vui vẻ, dù sao y đã tốn rất nhiều thời gian đã kiếm tìm người yêu của mình.
Kết quả, Capricorn phát hiện mình đa sầu đa cảm hơn người trong cuộc.
Bạch Dương vẫn vậy, không vui mừng, đôi mắt vẫn lặng như mặt hồ không gợn sóng, nhìn mấy người chiếu trong gương rất xa lạ. Giống như họ ở thế giới của họ, y ở thế giới của y, vốn dĩ ngay từ đầu đã không hề quen biết.
Capricorn không đạt được mục đích, chán rồi. Bạch Dương thật sự vô cảm mất rồi sao?
-Ngươi lại đi đâu?
Thấy Bạch Dương lần nữa quay người, Capricorn thuận miệng hỏi.
-Đi xem cỗ máy kia, hình như nó không hoạt động.
-À.
Nhắc đến chuyện này, Capricorn lại phiền não. Hắn không biết rốt cuộc sai sót ở chỗ nào, cỗ máy này vẫn chưa chịu hoạt động khiến kế hoạch của hắn bị đẩy lùi.
-Đúng rồi Bạch Dương, ngươi nên để ý mấy người ngươi đưa về. Chạy lung tung khắp nơi, ta không vui.
Bạch Dương nhìn hắn, gật đầu. Hắn vì y giống người thân đã chết của mình nên mới dung túng y, nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó, Bạch Dương cũng không liều lĩnh chạm vào ranh giới cuối cùng của Capricorn. Sức mạnh tiềm ẩn trong con người hắn, chỉ hắn mới rõ ràng hơn ai hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanficTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...