Chính vì mấy ngày nay Virgo chăn đơn gối chiếc, trong lòng đã thấy khó chịu, còn tưởng Aries bận việc không về. Thế mà hôm nay đi tìm hắn, đám lính canh không dám cho anh vào, sau đó thì sao, anh nhìn thấy một tên mặt trắng mặc thiếu lên thiếu xuống bước ra ngoài điện Bạc Tâm, ngang ngược bước qua anh.
Ma Đế khốn kiếp!
Cho nên bây giờ Virgo mới ở đây, uống rượu. Capricorn không cản được, sao em trai lớn lên lại ngang bướng thế này, rõ ràng hồi nhỏ lúc nào cũng rất nghe lời anh.
Sagittarius lại đang ngồi bên cạnh liên lạc với Aries.
-Nên giờ Virgo ở chỗ em?
-Em rảnh lừa anh làm gì? Anh có thể mau đến đón đi không? Tiệm này nhỏ lắm, không thể nhét thêm người nữa.
Aries khổ sở xoa trán, cắt đứt liên lạc.
Virgo trên Nhân Giới đã “nếm thử” cốc rượu thứ mười tám, mặt không đỏ, ánh mắt vẫn sáng ngời. Anh nhìn ra ngoài cửa, oán khí dày đặc, lại chuyển tầm mắt, anh chỉnh tư thế tựa lên tay ghế, không hề mất đi vẻ tao nhã vốn có. Sagittarius tiếp tục rót thêm rượu, Capricorn chưa kịp ngăn thì cốc rượu đã bay vào tay của Virgo rồi.
-Anh còn rót nữa?
Sagittarius đưa cốc rượu vừa rót cho Capricorn:
-Anh cũng rót cho em mà.
Mép cốc vừa chạm đến môi, đã bị người khác thẳng thừng giật đi. Virgo không vui ngước nhìn Aries tới không gây ra tiếng động, hắn nhận lời chào hỏi của người khác trong tiệm, thản nhiên uống hết rượu trong cốc của Virgo. Aries đặt lại cốc rượu lên bàn, lúc này mới nói chuyện.
-Làm phiền hai đứa chăm sóc đế hậu rồi.
-Chuyện đương nhiên thôi.
Sagittarius cười tươi, đổ cốc rượu vào miệng Capricorn trước khi anh thốt ra lời nào đắc tội Ma Đế, lại còn nhéo mạnh một cái lên đùi anh. Capricorn hít một ngụm khí lạnh, nghe lời ngậm miệng lại, nhìn Virgo thản nhiên kháng cự sự lôi kéo của Aries.
Sagittarius đứng dậy đưa cho hắn một bức thư, Aries khó hiểu nhận lấy. Ma Đế dùng sức lên bàn tay, kéo Virgo đứng dậy. Tạm biệt hai người trong tiệm, hắn cưỡng ép lôi Virgo vào vòng xoáy không gian đen ngòm phía sau. Dù Ma Hậu không nói chuyện, hắn vẫn cảm nhận được sự oán thán trong hành động của anh.
-Bệ hạ, buông tay.
-Bệ hạ sắp bóp gãy xương tay của ta rồi.
Đi đến điện Bạc Tâm, Aries bỏ tay ra, nhanh chóng chuyển hướng đặt tay ra sau đầu anh, ấn xuống, nghiêm túc nhìn thẳng vào Virgo. Hắn nhíu mày một cách rất khó nhìn ra, thái độ thể hiện rõ ràng sự không hài lòng.
-Có chuyện ngươi không đi tìm ta, chạy đến đó làm gì?
Virgo nhướng mày, cực kỳ bình tĩnh:
-Sao ngươi không hỏi mấy tên thị vệ bên ngoài, ta có đến đây tìm, là bị chúng to gan chặn lại. Ta là Ma Hậu, lại không bằng một cái tên ngả ngớn từ đâu chui ra ở đây gặp mặt bệ hạ. Ngươi nói, cái tên đó ở chỗ này bao lâu rồi? Bắt đầu từ ngày ngươi cố tình tránh mặt ta?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanfictionTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...