Chương 100

927 81 0
                                    

Thật ra vết đâm này cũng không đau như hắn tưởng tượng, nhưng rất đáng sợ. Hắn không cưỡng cầu bên anh được nữa. Bélier nhìn xuống mũi kiếm đâm xuyên tim mình, tay người cầm kiếm sao mà run rẩy quá.

Đối phương cũng đang nhìn xuống chuôi kiếm trước ngực mình, Virgo không dám tin, vào giây phút mấu chốt nhất, Bélier lại quay ngược thanh kiếm của mình, mặc dù chỉ là chuôi kiếm đập lên ngực anh, nhưng vẫn rất đau.

Thanh kiếm tan biến trong tay anh, Virgo mở to mắt sững sờ nhìn Bélier từ từ nghiêng mình ngã xuống đất. Anh nhanh chóng đỡ lấy hắn, Bélier cứ thế nằm trong vòng tay xa lạ, nhưng mơ hồ cảm nhận được quen thuộc.

Hắn gắng gượng ngước lên nhìn Virgo, hàng nước mắt kéo dài trên má đôi phương, chảy qua cằm, rơi xuống gò má của hắn. Virgo nắm lấy bàn tay run rẩy giơ lên của Bélier, thấy hắn không oán trách mình, còn cười nhẹ hỏi.

-Ngươi… tên gì?

Virgo cắn môi:

-Virgo, Virgo Evans.

Bélier như muốn khảm cái tên này vào linh hồn, để kiếp sau hắn sẽ dễ dàng tìm thấy được “Vierge” của hắn.

Bélier nhíu chặt mày, dồn hết sức đẩy Virgo ra.

-Chạy!

Kết giới hắn lập ngoài kia sẽ tan biến ngay sau khi hắn chết. Hắn không biết ngoài kia sẽ có những ai, nhưng Virgo sau trận đánh đã không còn nhiều sức mạnh nữa. Bélier gắng gượng gào lên.

-Mau chạy!

Virgo nhìn bàn tay thấm đẫm máu tươi của mình, lại nhìn Bélier đang khẩn cầu mình mau chóng rời đi. Nghĩ đến Aries, anh đứng dậy, đi đến cửa sau chạy ra bên ngoài.

Vierge sẽ không thể bức chết Bélier nữa, vậy nên để kiếp sau của anh ra tay. Gián tiếp hay trực tiếp, đều là cơ thể sở hữu linh hồn này giết chết Bélier.

Virgo khốn khổ nhắm mắt lại, gục xuống giữa khu rừng hoang nằm sâu trong Ma Giới. Bên tai anh láng máng nghe thấy tiếng hò hét xa gần truy đuổi kẻ ám sát hoàng tử, trong đầu anh là đoạn ký ức chất chồng lên nhau khiến anh không thể phân biệt đâu là thật.

Như là ngày mai thành hôn, Vierge không phải đến đón Bélier lên Thiên Giới vui vẻ hạnh phúc thực hiện hôn lễ, mà là tang thương mặc trên mình đồ cưới, nhìn Bélier mặc áo tang say giấc trong quan tài. Anh kiên quyết đòi đưa hắn tới Thiên Giới, anh phát điên không tin Bélier đã bỏ lại mình, bị đáp trả bằng một trận đánh đập.

Virgo thống khổ ôm đầu, anh nghe thấy Vierge chất vấn có phải Thiên Đế sai người ám hại Bélier, anh nghe thấy Derek đang cười nhạo chế giễu mình, anh nghe thấy bản thân mình đang đau khổ gào thét tên người thương giữa dòng sông Leth. Anh là Vierge sống không bằng chết trong cuộc tình duyên vô vọng, cuối cùng lựa chọn gieo mình xuống vực trời sâu hun hút.

Virgo ngã gục xuống nền đất lạnh, vòng pháp thuật dưới chân sáng lên rực rỡ trong giây lát rồi vụt tắt như chưa từng xuất hiện. Đôi mắt của anh mất đi tiêu cự, đôi tay chống lên mặt đất, tóc trắng dài xõa xượi sau lưng, quệt trên mặt đất.

Hít thở thật khó khăn, Virgo mất rất lâu mới đờ đẫn nhìn lên, chật vật quan sát khung cảnh trước mặt. Cung điện của anh, đúng không?

[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ