Phần Hai - Chương 6

513 64 5
                                    

Một lần nữa tỉnh lại, bên ngoài trời đã tối om, sao xa trăng sáng hoàn toàn bị sức mạnh đen bên ngoài nuốt chửng, không thể chiếu tới mặt đất. Xung quanh được soi rọi bằng từng quả cầu sáng nhạt nhòa, ban đêm yên tĩnh gần như không nghe thấy tiếng động.

Virgo đeo lên chiếc mặt nạ đã được chuẩn bị trước, mở cửa ra, cửa vang lên tiếng kẽo kẹt, anh lặng lẽ đi ra ngoài. Ánh sáng ngoài này rõ hơn trong phòng đôi chút, Virgo ngẩng đầu nhìn lên cao, có cầu thang hình xoắn ốc quấn quanh tòa nhà cao ngất, kéo dài đến sân thượng.

Anh chậm rãi đi lên, trong đầu lại liên tục vang lên lời dặn dò của Aries, sau đó hiện lên câu hỏi của Gemini, anh tự vấn bản thân. Sao anh lại không ra tay được chứ?

Virgo chợt khựng chân, trên này vậy mà còn có người khác. Đối phương đang ngồi trên lan can lẳng lặng nhìn bầu trời đen ngòm, Virgo co nắm đấm lại, là người đó.

Kẻ tấn công Ma Giới!

Có lẽ người đó cảm nhận được sự tồn tại khác, thế là nhìn ra sau mình.

Virgo sững sờ, dù chỉ là khoảnh khắc thoáng qua, anh vẫn bắt được sự ưu thương trong đôi mắt xinh đẹp ấy. Cũng có thể do đối phương quá giống Aries, trong lòng anh có hơi khó chịu.

-Anh là người ngoại lai hôm đó?

Muốn rời đi mà không bị phát hiện cũng đã muộn rồi, Virgo đứng yên ở đó, nghe Bạch Dương hỏi vậy chỉ lạnh nhạt gật đầu. Diễm Hỏa Thánh nhìn chằm chằm anh rất lâu, qua ánh sáng mờ ảo, thiên sứ vẫn cảm nhận được ánh nhìn như muốn xuyên thủng bản thân, theo bản năng né tránh.

Bạch Dương thu lại tầm mắt, nhắc nhở một câu:

-Anh bị nhiễm sức mạnh đen, đừng đến gần kết giới, tình trạng sẽ tệ hơn.

-Anh có vẻ rất biết quan tâm người khác.

Bạch Dương cười nhẹ:

-Tôi không rảnh như vậy.

Virgo đi đến gần đôi chút, thử dò hỏi:

-Anh có thể nói ở đây đã xảy ra chuyện gì không?

Thấy Bạch Dương im lặng lâu, Virgo bèn nói:

-Không tiện thì thôi vậy.

-Cũng không có gì không thể nói được. Chỉ là chính chúng tôi cũng không biết rõ ràng, mọi thứ xảy ra quá nhanh, bây giờ đến kẻ thù là ai cũng không biết.

Không gian rơi vào lắng đọng, Virgo rất muốn mở miệng nói, là ngươi gây ra đấy. Chẳng qua không có chứng cứ đã thẳng mũi người ta chất vấn, có vẻ quá ngang ngược. Bạch Dương lại nhìn bầu trời, Virgo lần nữa nghiêm túc đánh giá y, ấn tượng không khác gì lần đầu gặp mặt, dù có ngang tàng ghê gớm cỡ nào, quanh người y vẫn tỏa ra sự cô độc tang thương.

Virgo không chào hỏi một câu đã quay người rời đi. Không để ý, Bạch Dương đã thầm lặng quay người nhìn bóng lưng của mình, cho đến khi anh hoàn toàn biến mất khỏi tầm mắt mình, Bạch Dương mới lẩm nhẩm.

-Quá giống.

May mà lần đó thấy anh trên giường bệnh, y vẫn còn tỉnh táo để nhận ra. nếu không sẽ xảy ra một sự nhầm lẫn đáng xấu hổ rồi. Sao Xử Nữ có thể quay về được nữa chứ.

[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ