Chương 10

1.3K 131 2
                                    

Câu nói cuối cùng của quái vật văng vẳng bên tai của Capricorn, anh trợn to mắt nhìn Gemini đứng sừng sững trước quái vật, kinh ngạc lẩm bẩm:

-Vua của Địa Ngục, Gemini?

Capricorn cảm thấy khó tin, người cai trị Minh Giới trong truyền thuyết lại chính là bạn học cùng lớp này. Ban đầu nghe hắn giới thiệu tên thì anh chỉ thấy ngờ ngợ, tưởng bố mẹ hắn có hứng thú về mấy câu chuyện thần thoại nên mới đặt cái tên này cho hắn. Ai mà ngờ, người ta là hàng thật giá thật chứ!

Capricorn lại nhớ đến những gì Sagittarius nói, hôm nay chính là ngày Minh Vương yếu nhất. Đứng trước sự kết hợp từ hàng trăm hồn ma này, Gemini có trụ được không?

Những giọng nói kết hợp thành một, quái vật giơ tay lên đánh về phía hắn. Gemini nhảy lên không trung, vầng sáng đen quấn quanh trên người hắn, hai luồng sức mạnh như búa nặng vô hình khiến Capricorn cảm thấy khó thở.

Gemini bay lơ lửng trên không trung, vừa cầm kiếm tấn công vừa quan sát một trận ma pháp xuất hiện dưới thân thể to lớn của quái vật. Đôi mắt đen láy sắc bén híp lại, thanh kiếm bao trùm minh khí vút thẳng một đường, mấy cái xúc tu to rơi xuống, nhưng xúc tu trên người quái vật đã nhanh chóng mọc lại với tốc độ kinh khủng.

Capricorn ở bên kia đột nhiên bị một xúc tu nhớp nháp có con mắt đỏ tươi để ý, thế là xúc tu vừa to vừa nhờn giơ lên cao lấy đà đánh thẳng xuống anh.

Đúng lúc này, trên bầu trời mịt mù xuất hiện một luồng ánh sáng trắng tinh, sau đó kiếm khí sắc lẹm chém đứt xúc tu sắp đập lên đầu Capricorn. Anh bàng hoàng nhìn thiên sứ bốn cánh hạ cánh xuống trước mặt mình, bốn đôi cánh lớn hoàn toàn che khuất anh phía sau.

Mái tóc vàng dài khiến anh nhớ đến một người, là thiên sứ đã tấn công tiệm thuốc hôm đó.

Y hơi nghiêng đầu:

-Ngài ở yên đây, thần bảo vệ ngài.

-Tôi…

Scorpio nắm chặt thanh kiếm vừa mới được sửa lại không lâu, đôi mắt được một dải vải sa mềm mại che lại. Tuy không nhìn thấy, nhưng y có thể nghe và cảm nhận từng luồng sức mạnh tà ác.

Y vốn dĩ đang ở nhờ nhà của Gemini, cảm nhận được thần lực yếu ớt của Capricorn đang biến động nên lập tức lao tới mặc kệ sự ngăn cản của Taurus. Tại sao không phải là anh ấy đi? Đơn giản là vì Taurus thuộc hệ thiên sứ chữa lành, không có năng lực chiến đấu, khác với Scorpio, y là thiên sứ sinh ra để đứng trên chiến trường.

Trên người y che phủ một dải ánh sáng trắng, tay nâng kiếm, kiếm khí hình trăng khuyết mang theo tiếng gió liên tục chém đôi từng xúc tu, phạm vi tấn công của y không cách Capricorn quá xa.

Một tiếng gào chấn động trời đất rất giống tiếng gầm đến từ vị vua của muôn thú, lại thêm một sự xuất hiện khác. Capricorn há hốc mồm nhìn một chú sư tử lớn mang trên mình đôi cánh to vàng cam, bờm lẫn bốn chân của sư tử đều bao phủ lửa xuất hiện phía sau Gemini.

Nó phun ra lửa, thiêu cháy vô số xúc tu, sau đó nói với Gemini:

-Giết hay đưa về?

[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ