Chương 53

844 91 1
                                    

Pisces chìm sâu vào giấc ngủ thì Cancer mới dám rời đi, ánh đèn đường quanh khu phố đã được bật sáng trưng, xe cộ thỉnh thoảng qua lại trên con đường nhỏ. Cancer lại bước đến tiệm thuốc, anh có chuyện muốn hỏi rõ Sagittarius, biết thêm chút, tránh sau này không cẩn thận nhắc đến lại khiến Pisces không vui.

Sagittarius chỉ xem những câu hỏi quan trọng của anh giống như chuyện thường ngày, tán gẫu vào những lúc nhàm chán, ác ma vừa làm thuốc vừa chậm rãi nói. Cancer nghe rồi thổn thức, bảo sao khi nghe thấy ba chữ “Tân Thủy Vương”, Pisces lại trở nên kỳ lạ như thế. Hóa ra đó là kẻ đã tàn sát cả tộc thực nhân ngư.

Thực nhân ngư ở biển Tây thật ra chỉ là một tộc người cá nhỏ, tên như ý nghĩa, họ sẽ ăn thịt người, đa phần những người gặp nạn ở biển Tây không may mắn sẽ thành thức ăn của tộc người cá này. Biển Tây tuy nguy hiểm, nhưng sâu trong đáy biển lại cất giữ nhiều thánh vật, nhiều thánh vật như vậy lại luôn nằm trong tay một tộc người cá nhỏ bé, thực nhân ngư của biển Tây trở thành cái gai trong mắt của hoàng tộc Thủy Giới.

Của đi xin chưa bao giờ là đủ, năm ấy lợi dụng chiếu lệnh “thanh lọc” Thủy Giới của Thủy Thần, Tân Thủy Vương đã dẫn quân chinh phạt, tàn sát cả tộc thực nhân ngư của biển Tây. Một tộc người cá cứ thế tan nát trong một đêm, lúc Sagittarius nhận được lời cầu cứu, cung điện nhỏ dưới biển Tây đã chìm trong bể máu, thành thức ăn ngon của cá mập. Tiếng gọi yếu ớt của đứa trẻ giữa biển xác chết kéo ác ma bơi đến, đứa trẻ ấy đang nằm dưới xác của anh mình, thút thít gọi y. 

Pisces có hận thì hận, nhưng năng lực không đủ. Vào cái lúc cậu đang miệt mài tập luyện những chiêu thức cơ bản, kẻ thù đã đứng trên đỉnh cao và sẽ ngày càng mạnh hơn nữa. Nhìn xuống dưới, so với người bình thường, cậu có thể là một sự tồn tại khá đáng sợ, nhưng thử nhìn lên trên, chỉ việc so với những tồn tại đáng gờm ở Thủy Giới, cậu cũng chỉ là một con cá nhỏ bé trước hàm cá mập.

-Để em ấy bình an sống tiếp, là di nguyện của cha em ấy. 

-Tôi hiểu rồi.

Cancer thở dài, điều chỉnh lại tâm trạng bấp bênh của mình. Sagittarius đắm chìm trong nghiên cứu của mình, lắc ống nghiệm trong tay, sau đó đổ vào một lọ thủy tinh tinh xảo, lại là một thành phẩm. Cancer quay người đi, ở vị trí cửa ra vào, Ma Vương thù hận đang u ám khoanh tay đứng đó, mất kiên nhẫn chờ đợi một người quay về. 

Sagittarius đã lập kết giới xung quanh, ngăn cấm hắn ra ngoài gây chuyện. Hơn ai hết, y biết dưới tình huống không ai kiểm soát, thiên sứ và ác ma đối mặt sẽ xảy ra kết quả tồi tệ nhất. Sagittarius đặt chai thuốc mới làm được lên tủ kính phía sau, cả hai đều điên không kém cạnh gì nhau.

Sagittarius nhàm chán chống má, nhìn bộ dáng của Ma Vương thù hận lúc này, có gì khác oán phu đâu chứ?

-Đúng rồi, Capricorn đâu?

-Ở trong phòng bàn chuyện về thiên sứ hắc ám. 

Sagittarius lại thở dài, Capricorn hễ có việc thì phải giải quyết cho sớm.

Mà nói đến thiên sứ hắc ám, Sagittarius liếc Aquarius, y từng nghe đế phụ nói, dòng tộc Vincent của Ma Giới chính là bắt nguồn từ một nhóm thiên sứ hắc ám nhỏ đầu quân cho Ma Giới, lấy sự trung thành để có được sự tin tưởng của Ma Đế đời đó, qua nhiều năm lịch sử đã trở thành một dòng tộc cắm rễ sâu ở Ma Giới. Sagittarius giật chân mày, hiểu theo hướng nào đó thiên sứ viễn cổ Aquarius Vincent thật sự là cụ cố cụ tổ của Ma Vương thù hận.

[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ