Theo kết giới được mở rộng ra đôi chút, Song Ngư và Ma Kết kinh ngạc gần như đồng thời lùi lại ra sau, nhìn cái kén đen xì từ từ lộ ra trong tầm mắt. Eric nheo mắt lại, mệt mỏi xoa ấn đường, nghi ngờ bản thân có phải yếu đi nhiều rồi không, nhà tù giam giữ hắn mấy trăm năm quả nhiên danh bất hư truyền.
Song Ngư che miệng, thì thầm vào tai Ma Kết:
-Cái đó… là áo giáp của Tử Giới.
Ma Kết đẩy Song Ngư ra sau lưng mình, coi xét cái kén “bịch” một tiếng nặng nề rơi xuống đất thổi tung bụi mùi. Eric thấy họ đề phòng như vậy thì hơi buồn cười, hắn và Uri đã ký hiệp ước hoà bình rồi, hắn cũng không còn mục đích tấn công Nhân Giới, cần gì phải làm quá lên như vậy.
Hắn đi lên trước cái kén đen, có lẽ nó đã cảm nhận được xung quanh không còn nguy hiểm mới khe khẽ mở ra, dần dần tan biến vào viên thạch đen hình tứ giác của chủ nhân. Khi áo giáp đen bóng biến mất, người bên trong theo quán tính ngả người về trước, Eric giơ tay ra, chuẩn xác đỡ được người đó vào trong vòng tay.
Áo giáp được cải tiến có ý thức tự bảo vệ chủ nhân khi cảm nhận được nguy hiểm nguy cấp, Eric nhìn xuống Tứ Giả Quân tóc tai rũ rượi ngủ li bì trong tay, cười nhẹ. Đây chính là Tứ Giả Quân Kha Lặc.
Eric quay đầu cười nhẹ với hai vị Thánh, Ma Kết và Song Ngư trợn trắng mắt, thái độ ghét bỏ của hai người quá rõ ràng. Thánh Xứ bây giờ, mới là khu tị nạn đúng chuẩn.
-Tứ Giả Quân?
Cancer chớp mắt nghe ba từ này, sau đó quay qua chỉ Gemini đang ngồi vắt vẻo trên cửa sổ.
-Là thẩm phán giống bên này nhỉ? Phán xét kẻ đã chết xem có được đầu thai không.
Ma Kết móc mỉa:
-Tử Giới nào được vậy, chỗ đó chết là chết hẳn, đầu thai là cái gì chứ?
Cancer: …
Từ lời nói đến hành động đều đầy mùi thuốc súng. Vậy xem ra thái độ của anh với mấy người Minh Giới hiện tại còn tốt chán.
-Vậy tìm được ba người nữa, có thêm sức mạnh, mọi chuyện không phải dễ dàng hơn đôi chút.
Kết giới sẽ được mở nhanh hơn.
Kết quả, Cancer vừa nói xong câu này, Ma Kết đã chậc một tiếng liếc Song Ngư, Song Ngư lại nghẹn lời nhìn sang Eric. Hắn nhận được tầm mắt soi xét của mọi người, hiếm khi nhìn ra chút đồng cảm từ trong mắt mấy vị Thánh.
Eric thừa nhận bản thân mình bất hạnh, bốn Tứ Giả Quân, ngoài Kha Lặc luôn ngoan ngoãn như chó con cụp đuôi theo sau hắn gọi dạ bảo vâng, hai người khác bị Song Ngư và Sư Tử bên này mê hoặc mù mắt phản bội hắn. Còn người cuối cùng lại khinh thường thần linh, muốn đè hắn!
Song Ngư trả lời thay Eric:
-Giờ chỉ còn hai người thôi, là Kha Lặc vừa được cứu về và một Tứ Giả Quân tên là Đặc Ni.
Cancer “ồ” một tiếng, Eric lại nhận được ánh mắt đồng cảm của anh.
Nhưng chuyện này không quan trọng, quan trọng bây giờ là làm sao Kha Lặc vốn dĩ nên ở Tử Giới lại lạc bước lên đây, còn bị giam giữ trong sức mạnh đen ngoài kia. Eric quay người về phòng, không cần quan tâm, hắn biết Kha Lặc tỉnh dậy việc đầu tiên sẽ là đi tìm hắn, giờ hắn phải nghỉ ngơi đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanfictionTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...