Nửa tiếng trước, căn nhà đầu đường Tine.
Gemini ngồi trên ghế sofa đơn lắng nghe từng giọt mưa đánh xối xả lên cửa kính, đôi mắt lại đang thưởng thức sự phiền não hiếm có trên gương mặt của thiên sứ viễn cổ.
Luồng khí đen bao trùm nửa người trên lan ra tích tụ trên lòng bàn tay, hóa dần thành một quả cầu đen nhánh, chàng vung tay, ném thứ đáng ghét ấy vào một ngọn lửa đặc biệt đang cháy trong lò sưởi.
-Sao ngươi lại sinh ra ma khí rồi?
Aquarius ngước mắt nhìn hắn:
-Có lẽ do oán khí ở Nhân Giới dày quá.
Aquarius lại nhắm mắt, để bản thân có thể ổn định lại sức mạnh thánh khiết ngày thường. Từ lúc bước ra khỏi cấm địa đã thấy, bản thân giống như đang đứng trên một chiến trường ngàn năm, khắp nơi đều là thi thể, binh khí đứt gãy la liệt, quạ đen và thú ăn thịt gặm nát những thi thể đang trong quá trình phân hủy, tử khí bao trùm mãi mãi không tiêu tan.
Aquarius hơi ác cảm với chiến trường, chàng rất dễ bị những sức mạnh tiêu cực xâm nhập. Ma khí vừa bị đào thải khiến chàng thấy một vài cảnh buồn nôn, thiên sứ che miệng lại, không thể thất lễ trước mặt Minh Vương.
Cũng may phát hiện ra nó sớm để tiêu diệt, nếu lại để giống chuyện mấy nghìn năm trước, chậm chạp nhận ra, cuối cùng tạo thành một phiền phức.
-Ngươi ổn chứ?
-Không sao.
-Hiếm khi thấy ngươi chật vật như vậy, chuyện ta nói với ngươi lần trước, đã xử lý chưa?
Aquarius xua tay:
-Không ổn lắm, thứ nhất, hắn giờ đã là thần tử quan trọng của Ma Giới. Thứ hai, cũng là điều quan trọng nhất, Scorpio có vẻ vẫn rất quan tâm hắn.
Gemini nghĩ đến tình huống của mình, chế giễu:
-Loại bỏ hoàn toàn mới là cách tốt nhất.
Vẻ mặt của Aquarius lại trở nên u ám, thở dài một hơi. Chàng không sợ Ma Đế, chàng chỉ sợ Scorpio đau lòng. Hiện tại chàng chưa hoàn toàn hiểu rõ về y, uy hiếp ép buộc không phải cách, đổi lại chỉ là sự giả dối miễn cưỡng. Trước khi thật sự có được tình cảm của y, chàng vẫn nên đặt cảm nhận của Scorpio lên hàng đầu, mọi việc phải cẩn thận.
-Hửm?
Aquarius nhìn về phía cửa ra ngoài, lẩm bẩm: Trời đang mưa, em ấy đến làm gì?
Aquarius lại nói với Gemini:
-Ngươi về đi, Scorpio đến tìm ta, sau này gặp lại.
Gemini biến mất là lúc Aquarius mở cửa, nhanh chóng kéo Scorpio vào trong nhà. Y nhìn xung quanh không có ai, kéo ô xuống, đặt lên cái giá bên cạnh cửa ra vào, làm xong mới nhìn thiên sứ viễn cổ.
-Sao em lại đến đây? Mưa to thế kia, mau vào sưởi ấm đi.
Scorpio xoa gáy, vừa đi vừa trả lời:
-Không phải trong mơ ngài nói không khỏe sao? Ta xin Ma Vương điện hạ chút thuốc, đến thăm ngài.
Aquarius nhịn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanfictionTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...