Phần II - Chương 15

372 60 2
                                    

Cửa phòng bị lực đẩy bên trong đạp bay, bóng người bên trong cũng theo đó bay ra ngoài, ngã thật mạnh xuống mặt đất. Mọi người hớt hải chạy đến, kinh ngạc nhìn Xử Nữ nằm sấp trên đất, tóc tai xõa xượi chật vật. Song Ngư vội vàng chạy đến đỡ anh, lại nhìn Bạch Dương mặt không cảm xúc bước ra khỏi phòng, ánh mắt nhìn Xử Nữ đầy phẫn hận.

Thiên Yết nghe tiếng chạy tới, thấy Bạch Dương như vậy, tái mặt. Cậu mặc kệ Bảo Bình chạy sát bên cạnh mình, vội vã vụt tới bên cạnh Bạch Dương, kịp thời ngăn chặn y ra đòn tấn công có thể bại lộ thân phận của mình.

-Anh Bạch Dương, đừng đánh! Đừng đánh!

Bạch Dương vùng ra, Thiên Yết dang tay ôm chặt y vào lòng mình, dồn sức kéo ra sau, kéo mãi kéo mãi, cuối cùng kéo vào được trong phòng. Cậu nhanh chóng trở tay đóng kín cửa, lại thả Bạch Dương ra, hốt hoảng đứng chặn trước cửa không cho y ra ngoài đánh người.

Trong đôi mắt của Bạch Dương có tia máu, chóp mũi hơi đỏ lên. Nhịp thở của y hỗn loạn, thở hổn hển. Mất mấy phút, Bạch Dương mới nhắm mắt lại, chống tay lên chiếc bàn tròn duy nhất trong phòng, ngồi xuống ghế.

Thiên Yết chậm rãi bỏ tay xuống, băn khoăn nhìn Bạch Dương.

-Anh không sao chứ?

Bạch Dương không trả lời, không khí trong phòng ngưng đọng. Thiên Yết cất bước ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh, một tay nắm lấy bàn tay siết chặt đặt trên bàn của y, một tay nhẹ nhàng xoa lưng cho y. Bạch Dương mở mắt, nhịp thở vẫn chưa ổn định, lẳng lặng nhìn bàn tay nắm tay của mình.

-Anh không sao.

-Anh chút nữa bị bại lộ rồi.

-Em đang tiếp tay cho giặc đấy à?

Bạch Dương giễu cợt, cơ thể đột ngột trở nên yếu ớt thấy rõ. Y nhăn mày giữ trán, ánh nhìn trở nên hung dữ, y ngước lên, đối diện là một chiếc tủ kính, thông qua tấm kính đó y có thể thấy một chính mình khác đang lo âu xen lẫn bi thương nhìn mình. Cơ thể gầy gò, dáng vẻ nhu nhược, trong đầu trong tim chỉ biết đến Xử Nữ đó...

Bạch Dương đẩy mạnh Thiên Yết ra, tiện tay vớ lấy bình hoa trên bàn ném về phía bóng hình trên tủ kính. "Choang" một tiếng giòn tan, mảnh kính bắn tứ tung cùng với tiếng mắng chửi xé ruột xé gan của Bạch Dương.

-Ngu xuẩn! Ngươi đúng là một tên ngu xuẩn! Ta đang cứu ngươi, ta đang cứu tương lai của ngươi! Anh ta không yêu ngươi như ngươi yêu anh ta, ngươi ngu muội cái gì!

Bạch Dương giữ đầu, vẻ mặt nhăn nhó trông rất đau đớn. Thiên Yết thảng thốt nhìn y, vẫn cắn răng lao đến giữ chặt lấy Bạch Dương từ phía sau không cho phép y đập phá đồ đạc nữa.

-Bạch Dương, anh bình tĩnh lại đi!

-Nhìn ta! Nhìn ngươi của sau này, rồi anh ta vẫn sẽ vứt bỏ ngươi như món đồ mà thôi!

Thiên Yết biết y điên, nhưng chưa từng thấy y bộc phát cơn điên ra ngoài. Cậu biết y luôn vì muốn tìm một người mà đi đến bước đường này, lại không hiểu nổi y lại vì cái gì mà muốn buông tay, Xử Nữ về đến bên y rồi, y còn muốn cái gì nữa chứ?

[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ