Cự Giải đứng cách cục sắt khổng lồ đó không xa, nó giống như một bàn chiêm tinh khổng lồ đang hấp thụ sức mạnh từ mọi không gian. Đôi chân anh phải ghì chặt xuống mặt đất, áp lực từ thứ đó mang đến muốn nghiền áp tất cả kẻ nào tấn công. Cự Giải nghiến răng, thanh kiếm mang màu xanh thẳm hiện lên trong tay anh. Đôi chân dùng sức, anh lao vút về phía "quả bom" đó, thủy lực cuồn cuộn quấn lấy thân kiếm, vẽ thành một đường kiếm điêu luyện xinh đẹp theo hướng nó vung qua.
Nhưng không có nghĩa anh sẽ dễ dàng tiếp cận nó như vậy, ngay khoảnh khắc Cự Giải sắp tiến gần, một bóng người cũng cùng lúc lao đến, tốc độ nhanh như chớp, đạp trúng ngực của anh khiến anh bị đánh bật ra sau. Cự Giải dùng mũi kiếm tiếp đất, rạch một đường dài, kinh ngạc nhìn kẻ tấn công mình.
Anh chưa từng thấy sinh vật này bao giờ, nhưng từng nghe Sư Tử miêu tả, đây chắc chắn là "ác ma" của thế giới bên kia. Taurus không cảm xúc nhìn xuống Cự Giải, tay nâng lên, áp lực vô hình dồn lên người Cự Giải, lần nữa đánh bật anh ra sau.
Chân anh lảo đảo, Taurus bất thình lình đến trước mặt anh, ma khí biến thành kiếm sắc. Cự Giải lanh mắt liếc sang, có mũi kiếm đang nhắm cổ anh lao đến, nếu không tránh nhanh, đầu anh chắc chắn sẽ lìa khỏi cổ!
Cự Giải khom người, lại lật một vòng hoàn hảo, tránh được đòn chết trong gang tấc. Taurus nhếch môi, Cự Giải nhìn ra sau, vô số thanh kiếm đang lao đến, anh lại vội vàng tránh né. Taurus nhân lúc này, không một tiếng động, lần nữa lao đến trước mặt Cự Giải, ma khí đánh úp Cự Giải lao xuống đất, tạo ra một tiếng "Ầm" lớn chấn động.
Taurus cầm kiếm lao xuống tấn công, Cự Giải nâng kiếm lên dùng thân kiếm đỡ mũi kiếm của Taurus. Hai luồng sức mạnh va chạm, hai thanh kiếm "ken két" chói tai, không qua quá lâu, Cự Giải nghe thấy tiếng "rắc", anh chấn động, trên thân kiếm của anh đã xuất hiện vết nứt. Tĩnh Thủy Thánh nghiến răng, dồn sức mạnh lên thân kiếm, vết nứt vẫn đang không ngừng lan ra toàn bộ thân kiếm.
Răng rắc!
Cự Giải mở to mắt.
Kiếm của anh đã vỡ nát tan biến thành mảnh vụn, mà mũi kiếm của ác ma đang nhắm thẳng vào cổ anh!
Vút——
Tách—— Tách——
Tách—— Tách——
Tách—— Tách——Máu tí tách rơi xuống cổ anh.
Cự Giải bàng hoàng nhìn sang bên cạnh, đồng thời, Taurus cũng cau mày nhìn sang.
Ma kiếm của hắn bị Bạch Dương nắm lấy, mũi kiếm sắc bén rạch sâu vào lòng bàn tay của y. Có thứ sức mạnh quỷ dị bao quanh tay y, Taurus không dám chắc nữa, sức mạnh này có phần nào tương tự với ác ma.
-Buông tay.
Giọng nói lạnh lùng mang theo đe dọa của Taurus vang lên.
-Ta sẽ xử lý cậu ta.
Taurus nhướng mày nghe câu nói của Bạch Dương, thích thú cong khóe môi. Hắn dần dần thả lỏng tay, rút kiếm ra khỏi tay của Bạch Dương, còn nhìn chằm chằm vào đối phương muốn tận mắt chứng kiến y làm sao xử lý con chuột không yên phận này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanfictionTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...