Cả cơ thể cứ như không thuộc về bản thân, Scorpio ngồi tựa trên giường hít thở từng hơi mệt mỏi. Y vừa tỉnh lại từ một giấc mơ đẹp, khoảng thời gian tươi đẹp đó thật sự khiến người ta hoài niệm.
Trước mắt lúc này chỉ là một màu đen, hốc mắt hơi âm ỉ đau. Nhưng lúc Taurus hỏi y cảm thấy cả người thế nào, Scorpio lại nói:
-Không sao.
-Mắt của cậu, tôi sẽ tìm cách chữa trị.
Đáp lại Taurus là nụ cười nhẹ của Scorpio, anh cẩn thận giữ lấy bả vai của y, nhỏ nhẹ hỏi han.
-Tiếp theo cậu định thế nào?
Scorpio hơi nâng cằm, im lặng mất một lúc dường như đang suy nghĩ điều gì.
-Nhiệm vụ của tôi chưa hoàn thành, vẫn phải ở lại đây.
-Tôi nghe ngóng giúp cậu rồi, Thái tử hiện giờ đang ở bên Ma Vương dục vọng. Hắn sẽ không dễ dàng giao người ra đâu.
Scorpio thở dài:
-Ít ra chúng ta biết ngài ấy đang an toàn.
Taurus đăm chiêu nhìn y, cuối cùng đứng dậy, cẩn thận tránh đi những vết thương mới lành của Scorpio, đỡ y nằm xuống.
-Tạm thời đừng nghĩ đến chuyện này nữa, cậu nghỉ ngơi cho khỏe trước, có gì cứ gọi tôi hoặc Leo.
-Được.
Đôi tai lắng nghe tiếng bước chân ngày càng xa, đến tiếng đóng cửa rất nhẹ nhàng. Scorpio chịu đựng cơn đau ở hốc mắt, y nhấc bàn tay thon dài lên trên cổ, sờ soạng tìm kiếm vòng cổ làm bằng dây ngọc, men theo vòng cổ tìm được viên đá thạch anh rơi bên gối. Viên đá được khắc thành hình một ngôi sao bảy cánh, hình dáng không được xem là đẹp, bảy cánh cũng không đều nhau, nhưng lại lấp lánh như mới, rõ ràng được cất giữ rất cẩn thận.
Đây là món quà đầu tiên Aquarius tặng cho y, khi đó hắn chưa trưởng thành, pháp thuật luyện được cũng chẳng ra đâu vào đâu. Lúc đang luyện tập trong khu rừng trắng trên Thiên Giới, hắn bị một khóm thạch anh vàng thu hút, lập tức nghĩ đến nó có màu sắc giống mái tóc của Scorpio, thế là dùng hết thứ mình học được bẻ cho bằng được một nhánh mang về.
Khó khăn lắm mới mài được một hình ngôi sao, cẩn thận đặt vào giữa lòng bàn tay của y, vui vẻ nói:
-Tặng cho anh.
Scorpio lại cầm lấy bàn tay xây xát của hắn trước, rồi mới nhìn viên đá trong tay mình.
-Em làm sao?
Aquarius gật đầu, Scorpio ngạc nhiên. Bảo sao đêm nào cũng thấy Aquarius cặm cụi trong phòng, ngủ rất muộn, lẽ nào lại vì làm món đồ này tặng y?
Nghĩ như vậy, y nhéo má hắn, cười bảo:
-Ngốc.
-Anh thích không?
-Anh thích. Nào, để anh xem vết thương.
Aquarius vui sướng cười tít mắt, nhào vào lòng Scorpio, nghiêng đầu hôn lên má y.
Scorpio xoa nhẹ viên đá, hơi nghiêng người. Ánh chiều tà cố gắng xuyên qua khe hở của rèm cửa sổ, chiếu lên trên người y.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanficTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...