Thời gian thấm thoắt trôi qua không bao giờ dừng lại chờ đợi bất kỳ kẻ nào, một tháng được xem như khá yên ả trôi qua. Hương vị của sự yên bình này khiến người ta luôn muốn giữ lại mãi.
-Aquarius, sao cậu lại nằm đây?
Ma Vương Eugene đi ngang qua nơi này lại vô tình thấy Aquarius đang nằm trên một tảng đá lớn, hắn nhắm mắt như đang ngủ, nghe thấy giọng nói của Ma Vương thì mệt mỏi mở mắt, liếc nhìn anh ấy. Eugene nhìn xung quanh, ở đây có thể thấy được cổng vào Ma Giới, bèn thuận miệng hỏi:
-Đợi ai sao?
Aquarius nhìn theo tầm mắt của Ma Vương, nhìn chằm chằm cổng Ma Giới, không trả lời.
Ma Vương Invidia đi theo phía sau anh ấy, lập tức trêu đùa mà huých tay Eugene:
-Đương nhiên rồi, thiên sứ của cậu ấy đi lâu rồi đã về đâu.
-Đi lâu thì đi tìm thôi.
Aquarius lạnh nhạt nhìn Ma Vương, nhưng anh chàng không hề để ý đến. Invidia thuận tay kéo cánh tay của Eugene, tiếp tục cất bước:
-Đi thôi, đừng làm phiền cậu ấy.
Aquarius nhìn bóng lưng thư thái của hai người, bả vai hắn bỗng trùng xuống. Lại trôi qua thêm một tháng rồi, hắn vẫn chưa có ngày nào ở trong cung điện của mình quá lâu. Vội vàng về, lại vội vàng đi.
Xung quanh hắn đâu đâu cũng là người quen, hắn lại vô hình cảm thấy lạc lõng.
Cuối cùng vẫn là không mục đích đi về cung điện của mình, Aquarius đứng giữa sảnh chính mà nhìn xung quanh, hắn cảm thấy gần đây cung điện ảm đạm hơn rất nhiều. Ma Vương đến phòng ngủ muốn nghỉ ngơi đàng hoàng một hôm, hắn nằm trên giường rất lâu, vẫn không ngủ được. Aquarius bất giác nhìn sang phần giường bên cạnh mình, không có người.
Tất nhiên là không có ai, hắn biết rõ, đáng lẽ phải vậy mới đúng. Aquarius ngơ ra, hắn không hiểu mình đang muốn gì.
Aquarius ngồi dậy, mệt mỏi xoa ấn đường, tầm mắt vô tình đặt lên trên chiếc tủ đầu giường. Bức tượng bằng thạch anh luôn được hắn giữ gìn cẩn thận, bên cạnh bức tượng còn đặt chiếc dây chuyền đó. Lần trước Taurus đích thân đem nó đến trả, hắn đã tiện tay vứt nó lên đó.
Hắn cầm nó trên tay, im lặng suy ngẫm. Chẳng biết trong đầu lại hiện lên suy nghĩ điên rồ gì, hắn bóp chặt mặt dây chuyền ngôi sao đó trong tay, để bảy cánh sao nhọn hoắt đó đâm qua da thịt, giọt máu đỏ đậm tràn ra kẽ tay. Aquarius ngước mắt nhìn về phía cửa rất lâu, một khoảng lặng tựa như có thể kéo dài mãi mãi.
Trong đầu hắn rối loạn, khẳng định và phủ định liên tục đè ép lên nhau bức hắn muốn phát điên. Đôi mắt của hắn đỏ lừ, bóng hình của Scorpio như bị hắn ép hiện ra, y bước đến rất từ tốn, dừng trước mắt hắn khi chỉ còn một bước.
Aquarius đứng dậy, giơ bàn tay bị thương đến trước mặt Scorpio. Y không động đậy, không nói chuyện, chỉ im lặng nhìn xuống. Scorpio trước mặt hắn là sản phẩm của trí tưởng tượng, bị hắn phát giác, lại lập tức biến mất.
…
Mùa đông rét lạnh, trời hay âm u, ít ngày trời nắng, nhưng những hoạt động của con người sẽ không vì nguyên nhân này mà dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanficTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...