Phần Hai_Chương 24

314 44 0
                                    

Cancer hít ngược một hơi thật sâu, nhìn xuống bàn tay của hắn, qua loa bắt tay. Sau đó anh ra hiệu cho Raymond ngồi yên đó chờ, anh phải gọi điện thoại cho tên Ma Vương đó hỏi cho rõ ràng. Có phải y và con chim đó bắt tay chơi đểu anh không, đây không phải là trợ thủ, đây là phiền phức!

Raymond nhàm chán ngắm nhìn xung quanh, hắn chả biết sao Cancer lại đen mặt gọi điện thoại. Cancer sốt ruột giậm chân, đợi bên kia nghe điện thoại, anh lập tức nghiến răng nghiến lợi hỏi:

-Hai người hợp sức chơi tôi đúng không?

Sagittarius ở bên kia bật cười một tiếng:

-Đâu có dám, rõ ràng là một cánh tay đắc lực cho cậu còn gì?

Cancer bất lực nhìn Raymond luôn mỉm cười với mình mỗi khi mình liếc sang, huyệt thái dương của anh co giật không ngừng, đen mặt. Từ sau trận chiến một năm trước, con đường thông từ Nhân Giới đến Minh Giới xảy ra hỗn loạn, các linh hồn không thể tìm được con đường xuống dưới chỉ biết lang thang ở Nhân Giới, nếu như ở đây quá lâu sẽ trở thành ác linh.

Như một điều hiển nhiên, bên Minh Giới sẽ lên đây dẫn dắt họ xuống dưới, thật ra cũng không cần thẩm phán đích thân đến trừ khi là phần tử đặc biệt khó đối phó, nhưng Libra y rất chăm, gần như ngày nào cũng lên! Người không quen còn tưởng, Nhân Giới mới là nhà y!

Cancer bất lực vuốt mặt:

-Bảo Thiên Giới đến đón cậu ta về đi. Cổng sở nhỏ bé, không tiếp nổi.

Để Libra biết, y sẽ đạp nát bậc thang của sở cảnh sát!

Sagittarius ở bên kia im lặng mấy giây, Cancer nghe rõ tiếng y cười khẽ, sau đó đáp:

-Cancer, người giám hộ của Pisces là ta.

-…

Cancer giữ lồng ngực sắp nổ vì tức điên của mình, bực bội “cạch” một tiếng cúp điện thoại dọa Raymond bên kia cũng giật thót tim. Hắn khó hiểu chớp mắt, trông có vẻ anh sếp này rất khó tính khó nết, không hề dễ thân như Thái Tử nói.

Raymond nhìn anh quay người lấy hồ sơ, ngồi phịch xuống ghế, trong từng hành động cử chỉ đều không che giấu sự tức tối của mình. Cancer vẫy tay gọi Raymond đến gần, hắn ngoan ngoãn đi đến, nhìn xuống tờ giấy Cancer đang viết lên.

-Họ tên là gì?

-Raymond.

Cancer nhíu mày:

-Họ và tên của cậu.

Raymond gật đầu:

-Là Raymond.

Sau đó thấy Cancer muốn hỏi lại, hắn vội vàng giải thích:

-Điện hạ nhặt được tôi ở vị trí gần gia tộc Raymond nên dùng Raymond đặt luôn. Điện hạ nói đó là họ, tôi không có tên, điện hạ cũng... lười nghĩ…

Khi hắn nói mấy chữ cuối, giọng điệu cực kỳ uất ức.

Cancer xoa trán:

-Cậu bao nhiêu tuổi?

-1… tuổi?

Cancer câm lặng nhìn thẳng vào đôi mắt chân thành lại ngu ngơ của Raymond, vừa rồi hắn hỏi lại anh đúng không?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ