Phần Hai - Chương 8

444 51 0
                                    

Rượu vang đổ từ từ vào ly thủy tinh, ánh sáng trong phòng không quá mạnh, Capricorn không thích cho lắm, nhưng “đồng bọn” bên cạnh lại ham điều kiện ánh sáng tối tăm này. Hắn cầm một ly lên, đưa cho đối phương.

Bạch Dương không ngừng xoa chiếc nhẫn trên tay, nhắm mắt yên tĩnh. Capricorn biết mỗi lần y như vậy, là đang tưởng niệm chủ nhân của chiến nhẫn đó.

Lần đầu tiên gặp mặt, sau khi hắn cho người tấn công không gian kia, hắn nhớ là Bạch Dương chủ động đến tìm hắn. Cái sự tuyệt vọng muốn hủy hoại mọi thứ ấy thu hút hắn, giống cái cách Aries đơn côi đứng bên vực thẳm, không báo trước một lời từ biệt nổ tan tành trước mặt hắn.

Bạch Dương khi ấy chỉ có một điều kiện, y muốn mạng của những người hiến tế kia. Kết quả thì sao, hắn đưa về cho y, y đứng sâu trong bóng tối nổi điên phá hủy cả một không gian. Sau đó hắn mới biết, những người hắn đưa về không có người y muốn tìm.

Có lẽ y đã tìm người đó rất lâu, nhưng “lâu” này mất bao nhiêu, Capricorn không biết cũng không muốn biết. Một trong những nguyên nhân hắn đồng ý hợp bọn, là vì Bạch Dương như đúc ra từ một khuôn với Aries, khiến những năm qua hắn có cảm giác hư ảo rằng mình vẫn còn người thân trên đời.

-Nói chuyện với người đó rồi à?

-Phải.

Capricorn vui vẻ cười híp mắt, sau đó sâu xa nhìn Bạch Dương:

-Phản ứng của anh ấy giống như anh nói.

Mặc hắn muốn làm gì thì làm, chỉ cần không ảnh hưởng đến người thân thiết với y.

Bạch Dương nhâm nhi một ngụm rượu nhỏ, làm như không thấy ánh nhìn dò xét của hắn, bình tĩnh đáp lời:

-Dễ đoán thôi, do anh suy nghĩ quá nhiều.

Y trái lại có hơi hâm mộ Capricorn, trong mắt người yêu của hắn chỉ có người thân và người yêu, còn lại người không liên quan đến bản thân sẽ không suy nghĩ quá nhiều. Xử Nữ, lại không có chút ích kỷ như vậy, nhất là sau khi anh trở thành Ám Quang Thánh.

Cần gì phải chứng minh cho những kẻ không có mắt đó, rằng sức mạnh Ám của anh lành tính chứ? Hai anh em họ, Sư Tử và Xử Nữ về mặt này lại giống hệt nhau.

Thậm chí Xử Nữ là bị ám ảnh rồi.

Bàn tay đang nhẹ nhàng quay ly rượu của Capricorn bỗng khựng lại, hắn liếc cánh cửa bị bên ngoài hung hãn mở ra, va chạm mạnh với bức tường vang lên tiếng động lớn. Một bóng hình màu xanh lao vút vào, mũi kiếm nhọn hoắt nhắm thẳng về phía hai người họ.

Không đợi Capricorn ra tay, Bạch Dương đã nâng tay lên, dễ dàng tạo ra một lớp bảo vệ, đánh bật lại kẻ đột kích, khiến người ta bị đánh bay ngã mạnh xuống đất.

Bạch Dương lạnh lùng nhìn xuống, lại thấy Capricorn đứng lên, y bèn nói:

-Để ta nói chuyện với cậu ấy. Bữa rượu này ta sẽ bù lại cho anh.

Nếu không Capricorn sẽ giết chết anh.

Đọa thiên sứ nhún vai, quay người biến mất vào vòng xoáy dịch chuyển sau người.

[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ