Aquarius trở về cung điện của mình sau khi hoàn toàn giải quyết xong mớ hỗn độn ở điện Bạc Tâm, tiếng bước chân vội vàng chạy đến thu hút sự chú ý của hắn. Aquarius dừng bước, đăm đăm nhìn Scorpio vội vàng chạy đến trước mặt hắn.
-Em không bị thương ở đâu chứ?
Aquarius sững người, Scorpio không thể che giấu lo lắng mà kiểm tra hắn từ trên xuống dưới, từ đằng trước ra đằng sau. Hắn cong môi, giữ lấy hai bả vai của y.
-Ta không sao.
Scorpio cũng xác nhận chắc chắn như vậy, thầm thở phào một tiếng. Aquarius cúi xuống, cẩn thận quan sát đôi mắt của y, chân mày của hắn hơi nhíu lại.
-Sao mắt anh lại đỏ vậy? Đã nhỏ thuốc chưa?
-Vẫn chưa.
Vì lo cho hắn, nên chuyện gì y cũng quên mất.
Aquarius nhéo má y, hành động này khiến Scorpio sửng sốt. Ma Vương trở tay dắt y vào trong phòng, vừa phàn nàn y không nghe lời hắn vừa cẩn thẩn nhỏ thuốc cho y.
Mỗi hành động của Aquarius, như tưới vào trong lòng Scorpio từng dòng nước ấm. Gò má hơi đỏ lên, lại vì trong điện hơi tối mà không ai phát hiện.
-Anh tắm rửa chưa?
-Cũng chưa.
Aquarius cười híp mắt:
-Vậy tắm chung đi.
-Hả?
Ngâm mình trong bể nước ấm áp, hơi nước nhạt nhòa bay lên. Scorpio thật sự muốn ngâm cả người dưới nước, cảm thấy mình bị nhan sắc của Aquarius mê hoặc, không thèm suy nghĩ mà đi cùng hắn luôn.
Mái tóc đen dài bồng bềnh trên mặt nước, Aquarius híp mắt lạnh lùng nhìn Scorpio đang quay lưng về phía mình. Tấm lưng thẳng săn chắc đã bị mái tóc vàng óng ả kia che đi, trên người y không có sẹo, có lẽ vì người chữa trị có tay nghề rất tốt nên không để lại dấu tích của những trận chiến. Aquarius hơi nghiêng đầu, thử đánh giá vòng eo lấp ló sau tóc.
Đột nhiên, cảm giác nóng rực trồi lên trong người Scorpio. Y mím môi, một tay giữ phần bụng, xoắn xuýt rất lâu mới kìm nén đau đớn mà chịu quay lại đối diện với Aquarius.
Y quên mất một chuyện, máu bị hắn hạ vẫn chưa được hóa giải.
Aquarius nhướng mày, nhìn Scorpio khó khăn lội nước đi về phía mình. Hắn như ân cần mà đỡ lấy y, hai cơ thể suýt chạm hoàn toàn vào nhau.
Cách lớp da thịt, Scorpio vẫn có thể ngửi thấy mùi máu ngon lành của hắn, ở khoảng cách này, y có thể lập tức cắn hắn uống chút máu bất cứ lúc nào. Nhưng y vẫn cắn răng, nhịn xuống cảm giác khó tả trong người, hơi thở cũng nóng rực theo nhiệt độ cơ thể phả lên người Ma Vương.
-Aquarius, em hóa giải giọt máu đó được không?
Sắc mặt của Aquarius không thay đổi, hắn vòng tay giữ eo Scorpio để y có thể đứng vững, lạnh lùng từ chối:
-Không được.
-Tại sao?
Hắn giúp y vén lọn tóc ra sau tai, đầu ngón tay vô tình chạm vào vành tai của Scorpio, khiến y nghiêng đầu né tránh theo bản năng. Aquarius luồn tay vào mái tóc vàng, đỡ gáy y, kéo y kề sát bên cổ mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanficTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...