Leo đi đến chỗ y sĩ vừa hay gặp được Libra vô cùng bất mãn ôm theo một hộp thuốc mới đi ra. Y đã uống thuốc cả tháng trời rồi, đến bây giờ vẫn phải uống, uống nhiều đến mức y cảm thấy mình có thể được gọi là bình thuốc di động rồi. Liều lượng thì giảm đi, còn thuốc vẫn đắng ngắt, cổ họng sắp mất đi cảm giác.
Nhắc đến thuốc, sau ngày đầu tiên bảo y sĩ giảm liều lượng mà không có tác dụng, sang ngày thứ hai, y lại không buồn ngủ nữa. Điều này khiến Libra rất khó hiểu, còn nghĩ hay là liều lượng ngày đầu tiên bị lỡ cho quá tay, nhưng vì không còn gặp tình trạng cũ, y cũng không truy cứu nữa.
Nếu Libra thật sự truy cứu, y sĩ có đi đầu thai cũng không thể rửa sạch nỗi oan này.
Thấy Libra, Leo cười thân thiện:
-Lại đến Nhân Giới nữa hả?
-Trước điện xét xử của ta có nhiều người rồi, ta xét xử xong hết rồi lại đi.
Leo không kéo dài một giây phút của Libra, vẫy tay tạm biệt y rồi tiếp tục bước vào bên trong. Y sĩ thấy Leo đến, gật đầu chào hỏi. Anh ấy biết mục đích đến của cậu, thế nên không cần Leo tốn nhiều lời, y sĩ đã quay người đi đến sau bàn làm việc, lấy ra một lọ thuốc, đặt lên mặt bàn trước mặt Leo.
Con ngươi vàng hơi dao động, Leo đi đến cầm lên ngắm nghía lọ thuốc trong tay. Trước đó không lâu cậu đã đích thân đến tìm y sĩ nhờ anh ấy điều chế loại thuốc này, thay vì dày vò bản thân chịu nỗi khốn khổ của kỳ phát tình, thuốc vẫn là lựa chọn thích hợp nhất.
Nhìn Leo rục rịch muốn thử, y sĩ bèn nhắc nhở:
-Thuốc này có tác dụng phụ, cậu vẫn nên hạn chế sử dụng. Nếu không phải tình huống khẩn thiết, tốt nhất vẫn đừng uống.
Leo chỉ biết cười khổ.
-Với lại…
Leo cất lọ thuốc đi, nhìn y sĩ khó khăn không nói tiếp được. Cậu hiểu ý, híp mắt cười:
-Anh yên tâm, đây là bí mật giữa hai chúng ta, không có người thứ ba biết được.
Y sĩ hài lòng gật đầu, nhìn Leo thẳng lưng rời đi.
Libra cũng thật sự không hiểu chuyện gì, y đặt một dấu chấm hỏi to trong đầu nhìn thần thiên nhiên e thẹn đứng bên cạnh Gemini, sóng vai hắn bước đi. Y mới vừa rời khỏi Minh Giới được một tháng thôi, chuyện gì đã và đang xảy ra thế này.
Libra không mù, dù gì cũng là người từng yêu đương, y liếc cái đã có thể nhìn ra giữa hai người này có gì đó mờ ám. Gemini thì khỏi nói đi, mặt hắn lúc nào cũng như cá chết vậy, nhưng biểu hiện trên gương mặt của thần thiên nhiên lại tràn đầy tình ý, nụ cười bên môi không thể nào biến mất, ý xuân dạt dào!
Ai có thể nói cho y biết trong một tháng qua đã xảy ra chuyện gì không?
Gemini đưa một vị thần khác trở về, không phải đi đứng bình thường, mà là dắt tay nhau về phía điện chính. Libra ngơ ngác nhìn dòng người bước qua, chộp lấy một minh tướng đi hộ tống phía sau, lạnh lùng hỏi hắn.
Nhưng minh tướng cũng khó nói rõ được, chỉ hì hì cười nói có khi đây là Minh Hậu tương lai đấy.
Libra nhíu chặt mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanfictionTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...