-Hửm?
Đang nói chuyện, một cảm giác quen thuộc lan tới khiến Sagittarius nhíu mày, y đưa mắt khóa chặt vào một phương hướng xa xa. Capricorn thấy Sagittarius không để ý đến mình, lập tức nâng tay giữ cằm y, nhẹ nhàng kéo y quay lại đối diện với mình.
-Em ở đây này.
Sagittarius cười khổ:
-Đừng nghịch.
-Sao vậy?
-Anh cảm nhận được một “dục vọng”, cực kỳ mạnh.
Capricorn nhướng nhẹ mày, lần này hai tay giữ eo Sagittarius, dễ dàng xoay người y về phía mình. Chỉ hai bước chân, anh đã dồn y áp sát lên cây cột trụ lớn phía sau, chân trái đặt giữa hai chân của Sagittarius. Capricorn cúi đầu, chóp mũi ve vãn không chạm hẳn vào trán Sagittarius, anh nâng cằm y, khoảng cách giữa hai người chỉ còn chưa đầy hai centimet.
Sagittarius tưởng anh sẽ hôn, nhưng không, anh cứ dùng hơi thở nóng rực của mình trên đùa da thịt của y. Capricorn nâng bàn tay của Sagittarius đến bên môi, nhẹ nhàng hôn lên mu bàn tay của y.
-“Dục vọng” đó hơn của em dành cho anh không?
Sagittarius không trả lời ngay, Capricorn xấu xa vòng tay qua sau lưng y. Anh chạm vào sống lưng của Sagittarius mà lướt từ trên xuống dưới, trên đuôi của ác ma có vảy sắc, anh vuốt nhẹ vảy đuôi theo chiều từ trên xuống, cẩn thận không để nó cứa vào lòng bàn tay.
Cuối cùng Capricorn tựa lên vai Sagittarius, nâng đuôi ác ma trên tay, vừa thưởng thức vừa cố tình thì thào vào tai y, khen ngợi:
-Sagittarius, đuôi của anh rất đẹp.
-Capricorn…
Ở Ma Giới, khi khen đuôi của một ác ma nào đó đẹp, tương đương với việc muốn lên giường với ác ma đó.
Capricorn biết tỏng chuyện này, chẳng qua lúc này ngoài tán tỉnh buông lời ve vãn ra, thì anh vẫn chưa thể vượt quá giới hạn mà ăn sạch Sagittarius. Y lúc nào cũng cố tình quyến rũ, đùa giỡn sự kiềm chế của anh. Cảm giác khó chịu khi thịt đến bên miệng còn không được thỏa mãn, Capricorn cũng muốn y cảm nhận đôi chút.
Sagittarius cắn môi dưới:
-Được rồi được rồi, của em mạnh hơn. Bỏ đuôi của anh ra.
Capricorn miết mạnh phần cuối của đuôi ác ma rồi mới chịu bỏ ra, cổ của Sagittarius đỏ lừ. Capricorn hiểu quá rõ cơ thể của y rồi, quá nguy hiểm.
Ma Vương đẩy thiên sứ ra, ổn định lửa nóng trong người mà chỉnh trang lại đồ áo.
Phía điện Bạc Tâm xa xa bất ngờ truyền đến một âm thanh chấn động thu hút gần hết ác ma trong phạm vi, Sagittarius nâng cặp mắt đào hoa lên, nhìn hướng của điện Bạc Tâm. Trên khóe miệng của y cong lên một nụ cười mê người, thầm nghĩ quả nhiên y không nhầm lẫn, hương vị dục vọng nồng đậm đó quả nhiên đến từ kẻ bị trục xuất kia.
-Thơm thật đấy.
Tiếng động làm ảnh hưởng đến Virgo đang ngủ trên giường, anh khó chịu mở mắt ra, từ từ ngồi dậy.
Virgo bước chân xuống giường, bên ngoài lại truyền đến tiếng động như tiếng nổ vẫn chưa làm anh sốt sắng. Anh đi đến trước chiếc gương lớn trong phòng, hơi nghiêng đầu nhìn gương mặt của mình trong gương. Tuy không rõ dấu năm ngón tay nữa, nhưng má của anh vẫn đỏ, chứng tỏ Aries ra tay mạnh cỡ nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanfictionTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...