Mặt trời đỏ bùng nổ gây ra một cơn chấn động lớn làm rung chuyển cả chiến trường, đất cát đá vụn đều bị cuốn hết lên bay tứ tung. Lực xung kích ghê gớm thậm chí còn đánh bay cả đội quân ác ma bên dưới, Aquarius vẫn đứng vững vàng trên nền đất, cẩn thận dùng cánh che chắn cho ác ma trong lòng, nghiêm túc nhìn xuyên qua bụi mù, lờ mờ thấy được bóng ảnh.
Thanh kiếm của Aries nhuộm máu đỏ tươi khắp thân kiếm, giọt máu tí tách chảy xuống hòa lẫn vào bụi mù cuồn cuộn tan biến không một dấu vết. Trước mặt hắn là Gabriel đã chết không nhắm mắt, cơ thể không được không chế rơi tự do xuống nền đất.
Hồn thạch đã tan vỡ.
Kết thúc rồi sao?
Aries nghĩ vậy, hắn nhắm mắt lại, rất mệt, nhưng hắn không để bản thân lộ ra sự mệt mỏi ấy. Ma Đế bay xuống, đến trước mặt Aquarius, nhận lấy Sagittarius từ trong tay của hắn. Hồn thức của y đã bị hắn đánh bật về khi vụ nổ xảy ra, nhưng em trai chưa tỉnh lại, có lẽ đã bị sự cắn trả của cấm thuật ảnh hưởng.
Sagittarius không được như trước đây nữa. Trận chiến với Gabriel ngày xưa, y liều mạng lao đến đỡ cho hắn đòn trí mạng, làm hồn thạch khiếm khuyết mất một phần.
Aries cứ thế bế ngang Sagittarius trở về cung điện, hắn để mặc đội quân cho Aquarius. Vốn dĩ Sagittarius sẽ ở cung điện riêng của Ma Vương dục vọng, nhưng lúc trước Aries lại chê nơi đó quá xa, nên cứ để y sống trong cung điện dành cho hoàng tử.
Đặt em trai nằm trên giường, giúp y tháo bỏ áo giáp cồng kềnh, Aries mới chậm rãi kết ấn, ma trận hiện lên bên dưới cơ thể của Sagittarius. Có luồng khí màu đỏ bay ra từ ấn đường của y, đi vào cơ thể của Aries, mỗi khi luồng khí đi vào càng nhiều, sắc mặt đã trắng của hắn lại càng bợt bạt hơn, mồ hôi cũng đã thấm cả người.
Cho đến khi kết thúc, Aries hơi loạng choạng lùi về sau nửa bước. Chăm lo cho đứa em trai của mình xong, hắn mới chậm rãi đi về tẩm điện của mình. Aries đặt tay lên lồng ngực, mùi vị máu tanh không ngừng ứa lên cổ họng bị hắn nhẫn nhịn ép xuống.
Lúc đến gần cửa điện, từ phía sau, một cánh tay giơ ra đỡ lấy hắn. Aries kinh ngạc quay sang, đối diện với Virgo đang trầm mặc nhìn mình. Hắn lập tức tránh khỏi anh, lấy lại uy nghiêm của một đế vương để đối đãi lại sự quan tâm của thiên sứ.
Virgo muốn nói lại thôi, nhìn Ma Đế vẫn đang gắng gượng, Virgo âm thầm đặt tay lên lưng hắn. Thiên lực dồn vào trong người, dưới đòn tấn công bất ngờ này, Aries lập tức phun ra một ngụm máu.
-Ngươi…
Aries ngả người về phía trước, được Virgo vững chắc đỡ lấy. Anh cẩn thận chỉnh tư thế, để Ma Đế tựa vào lòng mình, máu của hắn dính lên trang phục cũng không tỏ ra chê bai.
Trước mắt đang dần tối đi, đôi chân rời khỏi mặt đất, Aries biết được người bên cạnh đang bế mình lên mà bất lực không thể làm gì. Aries nghe thấy Virgo thở dài bên tai mình, thủ thỉ gì đó mà hắn chỉ nghe thấy câu được câu chăng.
Capricorn ở Thiên Giới, lòng như lửa đốt mà đọc một bức thư do sứ giả Ma Giới mang tới. Nói là thư mời của Ma Hậu, nhưng xé đi lớp vải bên ngoài, bên trong còn giấu một bức thư khác. Trong bức thư nói rõ tình hình của Sagittarius, y đã hôn mê mấy ngày chưa tỉnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanficTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...