Chương 77

756 92 2
                                    

Cửa điện Bạc Tâm bị sức ép bên trong đánh tan tành, đôi mắt của Aries căng nứt ra khó mà che giấu sự sợ hãi tột độ. Trong vòng tay của hắn là Virgo đã thoi thóp, được hắn ôm chặt, xông qua bụi mù mà chạy ra bên ngoài. 

Giọng hắn nâng cao, gào thét ra lệnh:

-Gọi y sĩ, lập tức gọi y sĩ! 

——

Xung quanh có tiếng xì xào không ngừng, nhiều lời nối tiếp nhau khiến không gian xung quanh trở nên ồn ào. Ngón tay anh khẽ khàng động đậy, chân mày nhíu chặt lại. Trong những tiếng nói truyền liên tục vào tai, Virgo từ từ mở mắt. 

Trước mắt là một khoảng màu trắng, trắng xóa. Khoảnh khắc đầu tiên anh nghĩ đến là mắt mình bị lòa, thế là anh nhắm mắt lại, nhấc mí mắt nặng nề lên nhìn lại lần nữa, thế nào mà vẫn là một vùng trắng tinh. 

Trước đó anh còn nhớ, trước mắt vẫn là nóc phòng đen, xung quanh u ám mù mịt. Bên cạnh còn có Aries, hắn nắm chặt tay anh, trên gương mặt lạnh lùng tràn đầy kinh hãi và lo lắng.

Nghĩ đến đây, Virgo chuyển tầm mắt, muốn tìm Aries.

Lạ thay, người xung quanh không phải người của Ma Giới, Virgo lặng yên nhìn cho rõ, có Thiên Đế, Thiên Hậu, còn có anh trai. Sắc mặt của ai cũng lo lắng đặt hết tầm nhìn lên người anh. 

Bên cạnh là Thiên Hậu, bàn tay của bà ta run rẩy nắm lấy tay anh. Virgo muốn rút ra, nhưng không dùng được sức. Tai anh không nghe được quá rõ bà ta đang nói gì, anh không mấp máy môi trả lời khiến người bên cạnh càng lo lắng.

Thiên Hậu bảo người lấy cho anh một cốc nước, thìa ngọc nhỏ múc ra lượng nước nhỏ, đưa đến bên môi anh. Virgo quay đầu đi, không chịu uống.

Không phải đáng lẽ nên ở Ma Giới? Sao anh lại về được Thiên Giới? Anh đã hôn mê bao lâu rồi? 

Capricorn đi đến thay vị trí của Thiên Hậu, nhận lấy cốc ngọc từ tay bà ta. Anh nhẹ nhàng đặt tay lên vai Virgo, em trai quay qua nhìn, anh cẩn thận đặt thìa ngọc bên môi Virgo. 

Phế hậu do dự mãi mới mở miệng, chỉ mở ra một khe nho nhỏ đủ cho nước êm dịu chảy vào khoang miệng khô khốc, chẳng qua cũng chỉ được ba thìa nhỏ thì không uống nữa. Capricorn xoa đầu Virgo, nhìn em trai thờ thẫn rã rượi như vậy, không đau lòng sao được. 

-Để con ở lại với em ấy, xung quanh nhiều người quá cũng không tốt. Y sĩ đến khám xong, con sẽ cho người đi báo lại với phụ hoàng.

Capricorn không ngờ em trai mình lại liều lĩnh như vậy, nói tự sát là cứ thế tự sát, không ai cản kịp. Virgo được anh đưa về Thiên Giới sau vài ngày tin tức bị phế truất truyền ra các giới, anh nhận được tin của Aries, đích thân đến Ma Giới đón Virgo. Khó khăn lắm mới cứu về được cái mạng, chỉ mãi không chịu tỉnh lại, li bì trên giường một tháng.

Y sĩ đến rồi lại đi, thở dài lắc đầu đi theo Capricorn ra ngoài. Virgo không suy nghĩ nhiều nữa, nằm yên trên giường khép hờ mắt, từ từ kiếm lại cảm giác trên người mình.

Cái chăn này có vẻ hơi mỏng, anh thấy lạnh. Đợi Capricorn quay lại, cũng không cần anh nói, Capricorn nắm tay anh cảm nhận được độ lạnh, bèn cho người đến thay một chiếc chăn dày hơn

[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ