Chương 2 đệ nhị phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
Chờ đến buổi chiều, Phan Mật đỉnh chính mình tân hình tượng, bao lớn bao nhỏ đi xuống lầu, đem chìa khóa đưa tới đang ở dệt áo lông lữ điếm lão bản nương trước mặt, vô cùng tiêu sái thổi tiếng huýt sáo: “Lui phòng.”
Nàng tiếng nói khàn khàn rất nhiều, mang theo tế ma Sugar khuynh hướng cảm xúc, lão bản nương ngẩng đầu, nhìn cái này cây cọ da thiếu niên, ngốc.
Nàng khai lữ quán nhiều năm như vậy, nhìn quen muôn hình muôn vẻ khách nhân, tự nhận là không phải mặt manh. Nhưng trước mắt cái này đen nhánh màu da như thế kỳ lạ tiểu tử, nàng căn bản không ấn tượng a.
Nhưng là nhân gia thật đúng là chính là từ nhà mình thang lầu đi xuống tới.
“Quả nhiên, vĩ đại đường hàng hải thượng cái gì kỳ quái sự đều khả năng phát sinh a.”
Lão bản nương tiếp chìa khóa, đem tiền thế chấp trả lại cho Phan Mật, tiếp tục cúi đầu đan áo len.
Phan Mật lần này tự hủy hình tượng đem chính mình làm cho mặt xám mày tro, tự nhiên là có điều mưu đồ.
Nàng mục đích phi thường minh xác, kế hoạch phi thường rõ ràng, đơn giản khái quát vì một câu, đó chính là tiếp cận Tóc Đỏ, ngủ Tóc Đỏ.
Mà vì đạt tới mục đích này, nàng đại để có hai loại con đường có thể đi, đệ nhất loại là làm hắn thuyền viên, mỗi ngày cận thủy lâu đài quan ái hắn, mỗi ngày xoát một đợt hảo cảm độ đạt tới lâu ngày sinh tình.
Đệ nhị loại chính là trực tiếp bá vương ngạnh thượng cung, làm Tóc Đỏ đối nàng từ tính đến ái, từ ái đến phi thường ái, trong khoảng thời gian ngắn nhất cử hoàn thành nhiệm vụ.
Đương nhiên, sau một loại phương pháp đợt trị liệu đoản, thấy hiệu quả mau, quang suy nghĩ một chút nàng đều thú huyết sôi trào, nhưng thực thi lên khó khăn pha đại. Trước không đề cập tới Tóc Đỏ thiếu điều cánh tay đều có thể một đường sát tiến Tân Thế Giới cường hãn vũ lực giá trị, liền tính lấy nàng năng lực, tự sản tự tiêu điểm mê dược đắc thủ một lần, kia cũng là ăn bữa hôm lo bữa mai, này lại không phải phiên cốt truyện, sao có thể dễ dàng như vậy liền xuất hiện “Từ đây Tứ Hoàng Tóc Đỏ sa vào với bị bạch bạch bạch khoái cảm trung, sau đó sa đọa vì nữ thần Phan Mật Hi Hi Á hình người ấn & ma & bổng……” Gì đó a.
Cho nên nàng vẫn là trước thượng Tóc Đỏ thuyền, lại suy xét như thế nào thượng người của hắn đi.
Như vậy vấn đề tới, thế nào mới có thể lên thuyền đâu?
Đầu tiên, suy xét đến ba năm trước đây Tóc Đỏ đánh chết đều không cho nàng lên thuyền biểu hiện, như vậy ở không làm rõ ràng Red hào là không cho phép nhu nhược nữ nhân lên thuyền, vẫn là căn bản liền không chiêu nữ thuyền viên phía trước, nàng đầu tiên là cái nam hảo.
Lại sau đó, suy xét đến trong thế giới này đại nhân vật luôn luôn mạch não mới lạ, mặc kệ người khác nghĩ như thế nào, chỉ cần đụng phải, cảm giác đúng rồi, liền một hai phải chết khất bạch liệt kéo người lên thuyền, tình hình cụ thể và tỉ mỉ có thể tham khảo Roger Rayleigh lần đầu tiên tương ngộ, cùng với mũ rơm hải tặc đoàn chủ tuyến cốt truyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanfictionTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...