Chương 80 thứ tám mười phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
Cavendish, không, hoặc là nói là “Rommel Kamaitachi”, chậm rãi mở mắt.
Kamaitachi là Cavendish nhân cách thứ hai, so ban đầu đã là kiếm thuật thiên tài Cavendish có được mạnh hơn gấp đôi kiếm thuật. Sức chiến đấu tăng cường là một chuyện tốt, nhưng là trở mặt không biết người liền tương đối khủng bố, hơn nữa giết chóc tính cực cường, cơ hồ không có lý trí, hoàn toàn chính là một cái sát nhân cuồng, cho nên Cavendish bình thường đều là áp chế hắn, hiện tại đệ nhất nhân cách té xỉu, nhân cách thứ hai liền sẽ nhân cơ hội xuất hiện.
Đá quý lam con ngươi thả ra lục quang.
Hắn mỹ mạo thoạt nhìn còn như cũ cũng đủ hấp dẫn người, tóc quăn ưu nhã, quý tộc giả dạng, nhưng là một bên khóe miệng ý cười lại càng lúc càng lớn, vẫn luôn liệt đến bên tai, đôi mắt cũng mị lên.
Hắn không nói lời nào, giống cái người máy giống nhau ngắm ngắm ở đây ba người: “…………”
Chỉ nghe “Đương” một tiếng vang lớn, kim loại kịch liệt va chạm, tức khắc ánh lửa bắn ra bốn phía, màu đen cùng màu trắng đan xen nửa giây lại tách ra, tóc vàng mỹ nhân mau thành một đạo màu trắng quang ảnh, lẻn đến mười bước có hơn địa phương, tay phải Tây Dương kiếm chỉa xuống đất, hơi hơi câu thân, quay đầu lại lộ ra khiếp người tươi cười.
Gomis nhíu nhíu mi, đem dao phay ném xuống đất, từ bên hông sờ soạng một phen lưỡi hái ra tới, “Ngươi đừng náo loạn.”
Một câu còn chưa nói xong, hai người đã nhanh chóng hữu lực mà liều mạng bốn chiêu.
Gomis một bên phòng thủ một bên còn ở hảo ngôn khuyên bảo, phải biết rằng luôn luôn lãnh ngạo trăm đao. Gomis trước nay lười đến nói nhiều như vậy lời nói.
Phan Mật nhìn không được.
“Gomis, ngươi liền không phát hiện hắn bộ dáng đều thay đổi sao?” Trong tay biến ra cái tiểu quả táo, hướng Kamaitachi cái ót tạp qua đi, lấy này tới hấp dẫn đối phương chú ý.
Quả táo ở giữa không trung bị cắt thành tám cánh.
Kamaitachi quả thực thành công chú ý tới Phan Mật, hắc hắc cười cười, lấy cực hạn tốc độ triều nàng xông tới.
Thực mau,
Mau đến mắt thường cơ hồ bắt giữ không đến tốc độ.
Nhưng mà ở Dressrosa thiên, con ngựa trắng Cavendish tinh thần phân liệt trạng thái hạ vẫn như cũ có thể bị Robin chế phục, liền cũng đủ thuyết minh hắn tốc độ còn không có mau đến mức tận cùng, thả lực lượng hữu hạn, không đáng sợ hãi.
Phan Mật Haki Quan Sát mở rộng, màu xanh biển tầm nhìn giống như chậm phóng màn ảnh, rõ ràng mà miêu tả đối phương mỗi một bước sắp trình diễn động tác, hơi không thể thấy gợi lên khóe miệng.
Tới hảo, trong tay một phen thuần thiên nhiên vô tăng thêm mê dược đang chờ hắn đâu.
———— Gomis dùng một phen cao tốc xoay tròn rìu lại lần nữa đem Kamaitachi lực chú ý câu trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanfictionTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...