Chương 21 thứ 21 phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
Ở đây hải tặc nhóm không rõ nguyên do.
“Vì sao a?” Một cái hải tặc nhịn không được mở miệng.
Beckman hỏi trước Phan Mật: “Ngươi cảm thấy nữ thần ở nơi đó làm cái gì?”
Phan Mật ăn ngay nói thật: “Xem ngôi sao xem ánh trăng, tổng không có khả năng là xem thái dương đi, đôi mắt còn muốn hay không.”
Beckman khẽ gật đầu, lại chuyển hướng Tóc Đỏ hải tặc trong đoàn hàng hải sĩ: “Ngươi như thế nào phán đoán ngày hôm sau hạ không mưa?”
Hàng hải sĩ sửng sốt một chút, “Xem vân, chủ yếu là tới phong phương hướng vân, có đôi khi cũng xem ánh nắng chiều.”
Beckman nói: “Ở trước kia, hải tượng và khí hậu tri thức còn thực không hoàn bị, đơn giản nhất biện pháp chính là ——— nếu đêm đó có thể nhìn đến ánh trăng, ngày hôm sau thông thường là cái ngày nắng.”
“Bảo tàng ở ‘ ngầm ’ là tiền đề, nữ thần chỉ dẫn, tổng không có khả năng hướng bầu trời chỉ lộ, kết hợp hai câu này, nếu muốn làm nàng chỉ hướng đại địa nào đó vị trí, chúng ta liền phải đến ban đêm lại đi xem.”
“Nhưng là………” Hàng hải sĩ đã minh bạch hắn ý tứ, “Ánh trăng quỹ đạo đều không phải là cố định, nó cùng thái dương giống nhau là mọc lên ở phương đông tây lạc.”
Beckman gật gật đầu, nhìn về phía đã khô cạn sông đào bảo vệ thành: “Cái này chỉ hướng hẳn là di động, nếu ta không đoán sai, ánh trăng mới vừa dâng lên tới thời điểm sẽ làm hình chiếu xuất hiện nơi đó ——— nhưng mà 50 năm trước sông đào bảo vệ thành là có thủy, ngầm cung điện nhập khẩu không quá sẽ khai ở đáy sông, cho nên ——— chúng ta đại khái chỉ cần chờ sau nửa đêm, xem nguyệt lạc phương hướng là được.”
Hai giây sau, hải tặc nhóm phát ra một tiếng vang vọng không trung hoan hô.
“Không hổ là Beckman.”
“Khẳng định là cái dạng này không sai!”
“Khai yến hội, cho chúng ta đại phó cụng ly!”
————————
Yến hội là không có khả năng có, thả không đề cập tới bọn họ chỉ dẫn theo lương khô, nước ngọt cùng rượu, hoang đảo này liền cái sâu đều chết sạch bộ dáng, làm người sinh ra không được bất luận cái gì ngay tại chỗ lấy tài liệu nhóm lửa nấu cơm hứng thú.
Hải tặc nhóm cắn khô cằn huân thịt, vây quanh lửa trại bắt đầu khản thiên liêu mà.
“Chờ ta có tiền, đạn pháo trước tới cái hai trăm rương, một trăm rương thi đấu ném đá trên sông, một trăm rương thi đấu xong việc nghe cái vang.”
“Chờ ta có tiền, liền đi Water Seven xây dựng thêm Red hào, khoang thuyền ma lưu đóng thêm hai tầng lâu, một tầng dùng để chơi trốn tìm, một tầng dùng để chơi mạt chược.”
“Chờ ta có tiền, chuyên môn chế tạo hắc đao đêm, hắc đao đêm một lần đánh hai thanh, một phen xách đi ra ngoài hù dọa Mihawk, một phen treo ở trong nhà tạp Tóc Đỏ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanfictionTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...