44

25 1 0
                                    

Chương 44 đệ tứ mười bốn phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Hải báo mắt thường có thể thấy được suy yếu đi xuống.

Bởi vì vĩ độ nguyên nhân, băng đảo buổi tối tới phá lệ sớm, ánh trăng dâng lên tới, màu xanh biển không trung xuất hiện vài đạo hình cung trạng cực quang, Red hào an tĩnh dừng lại ở bờ biển, cột buồm thượng treo trản đèn tín hiệu.

“Tiểu bá vương danh hào không phải nói không a, nàng chính mình không ăn cái gì, còn không cho thân thể của mình ăn……”

“Nghe nói, động vật đối hai chân thú biểu đạt phẫn nộ phương thức chỉ có hai loại, một loại là cắn người, một loại khác là tuyệt thực……”

“Tuyệt thực chiêu này là ta mười tuổi năm ấy liền chơi dư lại, vì cái món đồ chơi đem ta mẹ sợ tới mức chết khiếp, ai, hiện tại hồi tưởng lên còn tưởng khóc rống một hồi.”

“Ngươi là nói…… Tiểu Bạch xuất phát từ nào đó mục đích mới như vậy? Nàng đồ cái gì? Tưởng cùng lão đại chơi nhân thú?!”

“!!!Ngươi đừng nói như vậy đáng sợ nói được không?!!”

Mấy cái hải tặc ngồi ở trong khoang thuyền nói thầm trong chốc lát, Shanks đứng lên, từ rương gỗ cầm viên quả táo điên điên, nói: “Ta lại đi thử xem…… Thật sự không được cũng chỉ có thể nàng trói tới đánh dinh dưỡng điếu châm.”

“Trói thời điểm nhớ rõ kêu lên ta!” Yasopp đuổi theo ra đi, bên miệng treo tặc hề hề cười xấu xa, “Ta mới vừa đánh xong vắc-xin phòng bệnh, không sợ ai cắn.”

Quả táo bị xoát xoát vài cái cắt thành tám cánh, bãi ở tiểu cái đĩa.

Một cái bóng đen hiện lên, cái đĩa chỉ còn bảy khối quả táo.

Shanks ánh mắt theo hắc ảnh phương hướng đuổi theo, đối phương bay nhanh thoán thượng một người cao lớn thân ảnh bả vai, thần khí quan sát hắn, trong miệng nhai đến ca ca rung động.

“…… Ngươi quản quản nhà ngươi con khỉ a,” Shanks xem xét cái đĩa, lại xem xét dưỡng con khỉ đầu trọc tráng hán, “Thiếu một khối…… Ta không hảo giải thích a.”

“Gì?” Khờ da tráng hán sờ sờ chính mình đầu trọc, nghi hoặc nói, “Hải báo không phải ăn cá sao, sinh cái loại này?”

“!!!”

Shanks đẩy ra thuyền trưởng thất môn, đem một cái mâm đặt ở trên bàn. Ngó trái ngó phải, đi thuyền cửa sổ chỗ đó đem hải báo ôm xuống dưới, Phan Mật cho rằng hắn lại muốn trêu cợt chính mình, lại nhảy lại kêu tạc mao, là thật sự tạc mao.

“Cá hồi sashimi, ta tự mình phiến, nếm thử đi.” Tóc Đỏ nam nhân giơ lên một mạt lấy lòng tươi cười.

Hải báo sửng sốt, chóp mũi giật giật, trong không khí tươi ngon khí vị làm nó khoang miệng bắt đầu phân bố nước bọt.

Phấn màu cam cá sống cắt lát ở mâm mã đến chỉnh chỉnh tề tề, hơn nữa, hiển nhiên, vì chiếu cố nàng lòng tự trọng, bên cạnh còn thả cà rốt ti cùng rong biển làm điểm xuyết.

Hải báo cao ngạo ngẩng lên đầu, “Oa ô oa ô” một phen.

“……” Shanks cuối cùng bất đắc dĩ nói, “Hảo đi, ta cầu ngươi.”

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ