52

25 2 0
                                    

Chương 52 thứ 52 phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Teach không chết, còn đi theo Râu Trắng hải tặc đoàn cùng đi Tóc Đỏ Shanks chỗ đó xuyến môn. Hai bên thủ lĩnh đao khởi sóng to, lau huyết luận rượu, theo sau Moby Dick trở về địa điểm xuất phát. Ngày hôm sau, Râu Trắng hải tặc đoàn có hai nơi đảo nhỏ cờ xí đổi thành 【 ba đạo sẹo bộ xương khô 】.

Điện Thoại Trùng trung quy trung củ nói, chúng ta không có biện pháp gần chút nữa, từ mặt ngoài xem chính là như vậy.

“……”

Phan Mật khí tạc.

Êm đẹp một bàn cờ liền như vậy bị Tóc Đỏ cấp xốc.

Nàng thật vất vả mới suy nghĩ như vậy nhất chiêu a, có thể đem một cái đại tai hoạ ngầm hoả tinh dẫm diệt ở cái này thời gian điểm.

Kết quả đâu, Shanks cái kia baka lấy nàng kế hoạch thay đổi hai cái thuộc đảo.

Phan Mật muốn giết rớt Râu Đen là có tư tâm, nàng ở thế giới kia…… Rất đau lòng Ace.

Nếu nói Râu Trắng thân là thời đại bá chủ, cùng với chết già giường bệnh, làm hắn oanh oanh liệt liệt kết thúc ở một hồi đại chiến dịch trung đại để càng phù hợp một cường giả tâm nguyện ——— duy nhất làm hắn di hận, chính là nhi tử ở trước mặt hắn chết đi.

Nhưng Ace rõ ràng là muốn sống đi xuống, vừa mới hiểu được tồn tại ý nghĩa, đã biết chính mình bị như vậy nhiều người thâm ái, sinh mệnh liền ở 20 tuổi đột nhiên im bặt, cái này kết cục không khỏi quá lệnh người thổn thức.

Đương nhiên còn có một cái lý do: Trên diễn đàn có rất nhiều võng hữu suy đoán nói, Shanks cuối cùng cũng sẽ ở chết ở Râu Đen trong tay………

Không được không được!! ( dùng sức lắc đầu )

Shanks đã chết nàng công lược ai đi?

Liền tính nàng công lược thành công, cũng tuyệt không có thể tiếp thu chính mình người bị một cái căn bản không đáng tôn kính sửu bát quái cấp đánh bại.

Đặc biệt, âm thầm trái cây là sở hữu năng lực giả khắc tinh, bị một cái dã tâm bừng bừng người ăn luôn, nàng làm không hảo cũng sẽ bởi vậy xui xẻo.

neng chết hắn! Cứ như vậy quyết định.

Nguyên bản biện pháp tốt nhất nàng hố Teach ăn một cái không có gì dùng động vật hệ ác ma trái cây, rốt cuộc âm thầm trái cây liền tính bị người khác ăn xong, Râu Đen cũng sẽ không chết tâm, bởi vì năng lực giả đã chết trái cây liền sẽ trọng sinh. Đáng tiếc chính là, nàng chỉ có thể đi chuyển gien những cái đó bình thường trái cây, ác ma trái cây là riêng chi vật, nàng liền phục chế đều làm không được, nói gì thay đổi tính trạng.

Tiếp theo biện pháp, chính là nàng ở trái cây hạ độc, hơn nữa vì chỉ làm Teach ăn xong đi mà không dao động cập vô tội, cái kia trái cây bên ngoài xem thượng muốn cùng âm thầm trái cây thoạt nhìn giống nhau.

Nhưng nếu nàng chỉ giả tạo một viên trái cây, cầm đi hiến cho Râu Trắng, trước không nói Râu Trắng có chịu hay không thu nàng một cái tiểu cô nương lễ, giả thiết Râu Trắng nhận lấy, tùy tay cho hắn một cái cái gì nhi tử, làm hắn làm trò đại gia mặt ăn, sau đó một thuyền người lấy ra tiểu băng ghế ngồi chờ xem năng lực biểu diễn, lại chỉ chờ tới một màn thất khiếu đổ máu phim kinh dị hiện trường, nàng tuyệt đối thấy không mặt trời của ngày mai.

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ