Chương 90 thứ 90 phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
Truyền tin việc bị Rockstar xung phong nhận việc vỗ ngực ôm hạ.
Giờ này khắc này, đầy trời bay tiểu tuyết, trong thiên địa một mảnh ngân trang tố khỏa.
Phan Mật sấn này chưa chuẩn bị, đem Tóc Đỏ túm ngưỡng mặt ngã vào trên nền tuyết, lại đi phía trước vượt một bước, vững chắc mà ngồi ở hắn trên bụng.
Chung quanh có không ít vây xem hải tặc, thấy thế sôi nổi thổi bay huýt sáo ồn ào.
Bông tuyết tinh mịn mềm mại, dừng ở trên mặt ngứa.
“Nói đi, thiếu ta 30 vạn dặm Giang Lăng khi nào còn?”
Khi nói chuyện, hai chỉ lạnh lẽo lạnh lẽo tay hướng hắn áo sơmi tiếp theo toản, đột nhiên dán ở Tóc Đỏ lửa nóng lửa nóng cơ bắp phía trên.
Tóc Đỏ một tiếng tru lên, thê thảm vô cùng.
“Ngao, mau dừng tay a, đại trời lạnh, bên kia nấu canh ngươi đi uống điểm, đông lạnh thành như vậy ngươi vì sao còn có hứng thú?”
Shanks oa oa gọi bậy lại kéo lại xả, Phan Mật chính là không buông tay, hai người nghiễm nhiên trở thành một đôi đô vật tuyển thủ, ở trên nền tuyết đánh giá.
“Chính là bởi vì lãnh, cho nên mới phải làm điểm có thể ấm áp lên vận động a.”
“Hi Hi Á tiểu thư thật là thẳng thắn lại Haki!”
“So sánh với dưới, lão đại liền có vẻ thực túng.”
“Shanks ngươi như vậy tính cái gì hải tặc a?”
“Hoặc là bò dậy, hoặc là áp trở về, đừng nằm ở chỗ này mất mặt.”
Bị đàn trào Shanks đột nhiên liền không giãy giụa, hắn thẳng tắp mà nhìn Phan Mật, ánh mắt đen láy chợt lóe mà qua giảo hoạt, “Kỳ thật còn có một loại khác vận động… Cũng có thể ấm áp lên.”
“?”
“Đó chính là……”
Shanks không biết từ nào tráng gan chó, tay phải từ trên mặt đất một phủi đi, một phủng tuyết liền chuẩn xác mà hồ ở Phan Mật trên mặt,
“Chơi ném tuyết!! Ha ha ha……”
Tuyết từ trên mặt nàng “Lạch cạch” rơi xuống, lăn tiến cổ áo, còn có một bộ phận nhỏ treo ở trên mặt. Phan Mật hét lên một tiếng, chạy nhanh nhảy dựng lên lau mặt, sau đó đi run trong quần áo tuyết.
“Phốc ha ha ha ha ha” Shanks từ trên mặt đất một lăn long lóc bò dậy, biên cười biên quay đầu lại, đồng thời hướng nơi xa chạy.
Cùng lúc đó, một cái tuyết cầu thẳng tắp tạp trung Tóc Đỏ cái ót, tuyết mạt vẩy ra.
Shanks: “…………”
Đứng ở 10 mét có hơn bím tóc nam đoàn vài cái quả cầu tuyết lớn, còn cố ý mỗi cái dùng tay tễ tễ, hướng Shanks hung hăng ném qua đi: “Kêu ngươi khi dễ Hi Hi Á!”
Phan Mật tập trung nhìn vào, tức khắc kiêu ngạo cười rộ lên, “Làm tốt lắm! Lần tới ta cho ngươi mang đồ ăn vặt cùng vở!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanfictionTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...