Chương 117 chi nhánh chi 【 mười lăm nguyên tiêu 】 ( sáu )
Tác giả: Nhàn Xuyên
part6
Tuy rằng không biết hiện thực bản Tóc Đỏ đầu óc ra cái gì vấn đề, bất quá nhất kiến chung tình gì đó nàng là tuyệt đối sẽ không tin tưởng. Liền tính hắn ngoài miệng nói lại dễ nghe, cũng che giấu không được nàng hải tặc đoàn bị toàn viên đánh bại, nàng bất quá là cái chiến lợi phẩm sự thật.
Khiến cho hắn hoài như vậy tốt đẹp hiểu lầm vui vẻ mấy ngày, nếu bởi vậy thả lỏng cảnh giác gì đó liền càng tốt.
Tóm lại, nhất định phải tìm được cơ hội trốn chạy.
Phan Mật đang ở phòng bếp tẩy mâm.
Phan Mật công bố, tuy rằng nàng là bị bắt ngốc tại Red hào thượng, nhưng mà ăn bọn họ ngủ bọn họ, giảng đạo lý, dù sao cũng phải làm điểm cái gì tới đổi.
Đã lâu hệ thống: Trên thực tế, nàng là sợ bị áp chế dùng thân thể tới gán nợ.
Mâm tẩy sạch sẽ.
“Tiểu cô nương chính là so với kia chút đại lão gia muốn cẩn thận, một cái cũng chưa đánh nát,” đầu bếp trưởng không chút nào bủn xỉn khích lệ nói, “Muốn ăn cái gì sao? Ta sẽ làm trái dừa cao lương lộ”
“A, cảm ơn.”
Phan Mật phủng một chén nãi màu trắng trái dừa đồ ngọt ngồi xuống, dùng thìa múc bạch bạch cao lương, “Ăn rất ngon.”
“Ha ha ha, ngươi thích liền hảo. Kỳ thật ta còn sẽ làm rất nhiều điểm tâm ngọt, đáng tiếc hiện tại biển rộng thượng không gì nguyên liệu nấu ăn, hoa hồng đậu tán nhuyễn bao không hoa hồng, blueberry củ mài không blueberry, quả xoài bánh bông lan không quả xoài, bằng không liền có thể cho ngươi bộc lộ tài năng.” Đầu bếp trưởng đều bị tiếc hận nói.
Phan Mật liếm liếm cái muỗng, duỗi tay đưa qua đi một đại phủng hoa hồng.
Đầu bếp trưởng ngây người.
Ánh mắt của nàng thực rõ ràng,
Hoa hồng đậu tán nhuyễn bao.
“A, ha ha ha,” đầu bếp trưởng sửng sốt một chút, sờ sờ cái mũi cười gượng hai tiếng, tiếp nhận hoa, “Thật là, dọa ta một cú sốc, mới nhớ tới Phan Mật tiểu thư là thực thực trái cây năng lực giả a, thật là đặc biệt thích hợp phòng bếp năng lực……”
Thứ gì bia mấy ngã trên mặt đất.
Tròn vo quả táo.
Một thiếu niên bộ dáng hải tặc còn vẫn duy trì rời tay mà ra tư thế, thấy Phan Mật cùng đầu bếp trưởng đồng thời nhìn qua, xấu hổ liền phải đem cửa đóng lại, “Khụ, quấy rầy, các ngươi tiếp tục……”
“Tiếp tục cha ngươi!” Đầu bếp trưởng dùng cùng hắn hình thể cực độ không tương xứng tốc độ phong giống nhau thổi qua đi, ở phòng bếp môn đóng lại phía trước, đem cái kia thiếu niên hải tặc từ kẹt cửa xả tiến vào, “Lão tử vừa mới là ở cùng Phan Mật tiểu thư thảo luận hoa hồng đậu tán nhuyễn bao mà thôi, nghe rõ? Dám nói bậy xem ta không tấu ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanfictionTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...