Chương 60 thứ sáu mươi phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
Cách mạng quân tình báo hệ thống tạm thời còn không có Red hào tin tức, công chúa hào chỉ có thể lẻ loi ở biển rộng thượng phiêu đãng.
Có thuyền trưởng tại đây, bọn họ không lo ăn không lo uống, chính là nhàm chán.
Phan Mật đã nhàm chán đến cùng các đồng bọn chơi phi hành cờ.
Alin: “Ta cảm thấy ngươi hẳn là nghĩ cách lộng tới Tóc Đỏ hải tặc đoàn sinh mệnh tạp ——— 6 giờ, này luân vẫn là ta ném.”
Phan Mật: “Tóc Đỏ hẳn là không chịu cho, sinh mệnh tạp dù sao cũng là rất quan trọng đồ vật, cái này cũng không hảo đi trộm ——— ngươi cùng Smith điệt tử, trọng phi đi.”
“Red hào như vậy nhiều người đâu,” Alin nói, “5 điểm! Cái kia…… Tóc bạc tuổi trẻ kiếm khách, kêu… Fel… Đúng không?”
Phan Mật nghĩ nghĩ, “Ân, lần sau thử xem, tiểu tử này rất sùng bái Tóc Đỏ, không cho ta liền đoạt.”
Gomis còn ở ném xúc xắc, đã liên tục ném vài cái 6 giờ.
Smith chụp cái bàn kêu lên, “Tỷ, các ngươi đến xem a, người này gian lận!”
Công chúa hào ở phía trước không thôn sau không cửa hàng phiêu đãng một cái tuần sau, nhưng thật ra tìm được rồi một chỗ khí hậu mát mẻ tiểu đảo, cỏ nuôi súc vật thiển lục, cỏ linh lăng mở ra tiểu hoa tím, mang theo dễ ngửi khí vị.
Phong Điểu Lữ Đoàn tập thể ồn ào muốn đi săn ăn thịt nướng, vì thế thả neo đậu thuyền.
Xuân đảo.
Mùa xuân không đi rồi, vĩnh viễn đều là các con vật yêu đương mùa.
Nhà mình thuyền sủng ——— long miêu, công, diện mạo không có gì đại bất đồng, xám xịt mang điểm tím, nhưng mà ánh mắt lại rất chọn, cửa hàng thú cưng long miêu muội muội nó giống nhau chướng mắt.
Cho nên Alin cảm thấy, ngày nào đó đến đi dã ngoại trảo một con nó thích trở về, hôm nay vừa lúc.
Phan Mật từ trước đến nay không quan tâm này đó việc vặt, đối nàng tới nói, này chỉ long miêu duy nhất đặc biệt chính là: Có một lần nàng làm tạp Alin sự, Alin phẫn mà ra môn mua nó, đặt tên kêu Xixi.
Phan Mật ở trên đảo chuyển động tìm kiếm tân thực vật, khi trở về xách theo nào đó màu tím quả mọng trở về, tính toán làm Nantes xét nghiệm một chút độc lý tính, sau đó nhìn đến Smith ở boong tàu thượng xách theo cây búa đối với cái đại rương gỗ gõ gõ đánh đánh, vui sướng lại khát khao mà nói đây là cấp hai long miêu hôn phòng.
“Hảo, kế tiếp làm Alin tỷ lại đây trát phấn cái nhan sắc là được.” Smith thu chính mình thùng dụng cụ, thổi tiểu khúc tính toán hướng đi Alin tranh công.
Smith là cái tâm linh thủ xảo nam nhân, này nửa người cao rương gỗ bên trong không chỉ có có oa có máng ăn có ấm nước, còn có thụ có hoa có công viên trò chơi.
Phan Mật rất có hứng thú nhìn trong chốc lát.
Tân phòng, Xixi đem chậu cơm cỏ khô lấy lòng lay đến bụ bẫm bạch mao long miêu trước mặt, chính mình trước mặt lẻ loi tấc thảo không dư thừa, lại chỉ đổi lấy một cái khinh thường lông xù xù lãnh mông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanfictionTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...