Chương 33 thứ 33 phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
Giữa trưa thời điểm, Red hào khai nổi lên đã lâu yến hội.
“Chúc mừng đại nạn không chết! Cụng ly!”
Thuyền y cấp bao gồm Fel ở bên trong hơn hai mươi danh thuyền viên tiêm vào tuyết hoa khỉ tinh chế thành đặc hiệu dược, kim loại trúng độc bệnh trạng lập tức đi một nửa, đều có thể xuống đất vung quyền uống rượu.
“Chúc mừng lần này mạo hiểm đại thu hoạch! Một hơi ———”
Beckman đem đạt được kim sa cùng gạch bạc thô sơ giản lược đánh giá giá trị, ít nhất có thể bán thượng bảy trăm triệu Belly ——— bảy trăm triệu Belly!! Tương đương vô số rượu ngon, thủy thủy thịt, hoàn mỹ súng ống đạn dược, cùng với phát đến mỗi người trong tay cũng đủ bọn họ thượng đảo đẹp hơn một trận tiền tiêu vặt.
“Chúc mừng thủ lĩnh cùng viên…… Ngao!”
Nâng chén hải tặc bị. Cán bộ lôi kéo cánh tay ngạnh sinh sinh túm xuống dưới, sau đó không tiếng động làm cái khẩu hình, chỉ chỉ ngồi ở đầu thuyền bóng dáng. Màu đen áo choàng bị gió biển nhẹ nhàng thổi bay, Shanks trông về phía xa mặt biển, thoát ly yến hội ồn ào náo động, thường thường giơ lên bình rượu tịch liêu mà uống một ngụm.
Uống cao hải tặc đối cán bộ lộ ra cái “Ta hiểu” biểu tình, sau đó xách theo thùng rượu lung lay đi qua đi, đẩy đẩy Shanks, đối thượng Tóc Đỏ hải tặc đầu lĩnh đầu lại đây ánh mắt, hắn lớn tiếng nói: “Thủ lĩnh, ngươi như thế nào ngồi ở nơi này uống rượu?”
Shanks đối hắn giơ lên bình rượu chạm vào hạ ly, nhếch miệng sang sảng cười, “Ha ha ha các ngươi uống trước, ta trong chốc lát gia nhập……”
“Còn uống cái gì uống, ngươi không phải hẳn là đi tắm rửa sao?!” Cái kia hải tặc làm mặt quỷ đánh gãy hắn.
Shanks trên mặt tươi cười cứng đờ: “…………”
“Đánh rắm!” Shanks một quyền đấm ở cái kia hải tặc phía sau lưng, đem cái kia to con đấm mấy dục phun huyết, xách quá đối phương cổ áo ném vào trong biển, tức muốn hộc máu nói: “Đều nói không phải cái loại này quan hệ, ngươi đi xuống cho ta hảo hảo tẩy tẩy não tử a!”
——————————
Buổi tối thời điểm, Phan Mật con kiến chuyển nhà kết thúc, đã xuân phong đắc ý vào ở thuyền trưởng thất. Nhỏ đến vật trang trí khăn tay kim cài áo chuông gió, lớn đến ôm gối trà cụ tủ quần áo cây xanh, cũng bị toàn bộ dọn tiến vào, chờ Tóc Đỏ hít sâu một hơi lại lần nữa bước vào chính mình nhà ở, hắn rõ ràng sửng sốt một chút, sau đó lui ra ngoài tả hữu xem.
Thật là chính mình phòng a.
Tóc Đỏ thiệt tình cảm thấy vô cùng thần kỳ: Hắn rõ ràng nhớ rõ Phan Mật khai cục khi chỉ có một tiểu tay nải tới, lúc này mới qua bao lâu a…… Nói cái này hai mét rất cao ôm gối nàng là gì thời điểm mua?
Phan Mật loại này hành vi làm hắn nhịn không được nghĩ đến nào đó hút thủy sẽ bành trướng cầu hình món đồ chơi, chỉ cần cho nàng cơ hội, toàn bộ Red hào phỏng chừng đều sẽ làm nàng chiếm được tràn đầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanfictionTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...