Chương 37 thứ ba mươi bảy phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
Khi cách nửa năm, Phan Mật lại lần nữa trở lại Phương Dữ.
Phương Dữ quần đảo, từ chín khối lớn lớn bé bé đảo nhỏ tạo thành, mà chỗ vành đai tĩnh lặng, hải thú hoàn tứ, hơn nữa đáy biển mạch nước ngầm sẽ ở các đảo nhỏ chung quanh hình thành chính phản lốc xoáy, cũng theo mùa luân phiên không ngừng biến hóa quy củ.
Dễ thủ khó công không hảo tìm.
Đây cũng là lúc trước nàng dám ở vĩ đại đường hàng hải nửa đoạn trước hải vực định cư nguyên nhân.
Trên đảo là có nguyên trụ dân, nhưng mà hải lưu ngụy biến, làm bên ngoài hải quân không hảo đánh tiến vào đồng thời, cũng tạo thành những cái đó nguyên trụ dân không dễ đi đi ra ngoài cục diện.
Cho nên, rất nghèo.
Hơn nữa đảo nhỏ diện tích tiểu, thổ nhưỡng ở nước biển tẩm thực hạ thực dễ dàng biến thành đất mặn kiềm = hoa màu thu hoạch không tốt.
Cũng bởi vậy, Phan Mật thực nhẹ nhàng mà dùng 5 ngàn cân gạo liền từ đảo dân trong tay hoà bình mua sắm một cái đảo, đặt tên “Hoa châu”. Hai bên lập hợp đồng, cái dấu tay, từng người vừa lòng mà về, tình cảnh tái hiện mỗ năm ưng tương lấy 720 vạn đôla từ mao hùng trong tay bắt được bang Alaska, cơ hồ là tay không bộ bạch lang.
Nhớ rõ nửa năm trước nàng rời đi Phương Dữ khi, hoa châu chỉ che lại một đống mang suối nước nóng cùng nhà tắm ba tầng dân trạch. Hiện tại trở về trụ, đại khái cái gì formaldehyde cũng tán đến không sai biệt lắm…………
Màu trắng cầu đá, sơn hồng đầu gỗ đình, một tòa tiểu lâu hai tòa tiểu lâu ba tòa tiểu lâu bốn tòa tiểu lâu…………
Phan Mật kéo kéo Smith tay áo, ngốc: “Các ngươi động tác nhanh như vậy sao…………”
“A, ngươi nói này đó a.” Smith nghe nàng hỏi, như là nghĩ tới cái gì chuyện tốt giống nhau, ánh mắt bắt đầu mang lên đắc chí đắc ý, “Này đó phòng ở là chúng ta chỉ huy những cái đó thôn dân cùng nhau động thủ thi công, người nhiều lực lượng đại sao, cho nên thực mau liền hoàn công.”
Smith lại nói: “A, đã quên cùng ngươi nói, bất đồng trên đảo thôn xóm đã xác nhập thành một cái liên minh, Alin là liên hợp chủ tịch.”
Hắn vuốt cái ót ngây ngô cười: “Hiện tại Phương Dữ quần đảo chín đảo, đều là chúng ta địa bàn.”
Phan Mật: “…………”
——————————
Alin: 【 cho ta một cái điểm dừng chân, ta có thể thống trị toàn bộ thế giới. 】
Alin này nửa năm cũng không nhàn rỗi.
Nhìn theo Phan Mật bước lên Red hào sau, nàng liền nhịn không được làm sự.
Nàng trước tìm được còn lại đảo nhỏ các nơi chủ tiến hành du thuyết: “Chúng ta phía trước đi vĩ đại đường hàng hải mua không ít thứ tốt, trong đó liền có tự động cày ruộng máy gieo hạt. Đều nói đem cá cho người không bằng dạy người bắt cá, 200 kg gạo đổi một đài, ngươi mua không được có hại, mua không được mắc mưu, đầy đủ giải phóng sức sản xuất.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanfictionTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...