Chương 91 thứ 91 phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
Ở Phan Mật dốc lòng ngốc tại Phương Dữ không ra khỏi cửa trong một tháng, cử thế khiếp sợ tư pháp đảo sự kiện đã xảy ra.
Liên tục mấy ngày, báo chí đầu đề đều là về mũ rơm hải tặc đoàn đưa tin.
【 đục lỗ cờ xí! Mũ rơm đoàn công khai hướng thế giới chính phủ tuyên chiến! 】
【 chấn động! Ác ma chi tử bị đồng lõa cứu đi! 】
【 tư pháp đảo bị mũ rơm Luffy hủy diệt! Liên lụy vô số dân chúng. 】
【 tạp lôi kéo tạo thuyền công ty thiển nói ác ôn hải tặc ——— mũ rơm Luffy 】
…………
Tuy rằng thế giới chính phủ vì che giấu này gièm pha cùng sự thật, đem tư pháp đảo hủy diệt toàn bộ quy tội với mũ rơm hải tặc đoàn. Nhưng mũ rơm hải tặc đoàn tiền thưởng tiêu thăng cũng nổi tiếng với thế giới là không tranh sự thật.
Monkey ·D· Luffy: 1 trăm triệu Berry →3 trăm triệu Berry
Roronoa · Zoro: 6000 vạn Berry →1 trăm triệu 2000 vạn Berry
Nico · Robin: 7900 vạn Berry →8000 vạn Berry
Sanji: 7700 vạn Berry
Franky: 4400 vạn Berry
Usopp: 3000 vạn Berry
Nami: 1600 vạn Berry
Chopper: 50 Berry
Tổng cộng: 667000050 Berry
Phan Mật nằm ở trên giường tâm phù khí táo mà phiên báo chí, nàng tiểu tuỳ tùng, tam hoa, nhăn cánh hoa lo lắng sốt ruột: “Nương a, ngươi mấy ngày nay nhưng đừng lại vận dụng năng lực, ta đều mau nhìn không thấy trên người của ngươi sinh cơ chi lực, nếu là cũng chưa này nhưng làm sao a, Alin làm ta nhìn ngươi………”
Phan Mật bị này thanh “Nương” cấp kêu một cái giật mình, đại khái là nhập gia tùy tục, Homie tam hoa nguyên bản hảo hảo một ngụm tiêu chuẩn thông dụng ngữ, cũng liền một hai năm công phu, đã bị bắt cóc đến có thể thao Nam Hải phương ngôn, thuần thục biểu đạt nó ưu sầu cùng lo âu.
Tam hoa kế tiếp cáo trạng: “Còn có kia heo, mới vừa tỉnh lại liền gặm ta một ngụm……”
Nhưng so với tam hoa về điểm này ưu sầu cùng lo âu, Phan Mật mới là thật sự đầy ngập phức tạp tình cảm không biết giao cho người nào nói.
——— bởi vì liền ở hôm nay buổi sáng, 9 giờ, giây phút không lầm thời gian làm việc đánh tạp thời gian, ngủ nướng Phan Mật nhận được một hồi đến từ Mary Geoise điện thoại.
“Ta không tập thể hình, không làm tạp, không mua sản phẩm, bằng lái đã qua, lại gọi điện thoại liền mắng chửi người……… Chiến, Sengoku nguyên soái?!”
“………… Ta tới thông tri ngươi một tiếng, nguyên Thất Vũ Hải Crocodile rời chức sau, hắn kế nhiệm giả đã quyết định.”
Sengoku tiếp tục nói, “Tên là Marshall.D. Teach, ngoại hiệu 【 Râu Đen 】.”
“…………”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanfictionTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...