Chương 4 đệ tứ phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
Fel phòng còn có cái không giường ngủ, cho nên thuận lý thành chương, Phan Mật trở thành hắn tân bạn cùng phòng, Red hào đại phó bổn. Beckman làm Fel chiếu cố nàng.
Nói lên Beckman, cái này nhân thiết là hải tặc thông minh nhất nam nhân, Phan Mật nhớ rõ bốn năm trước hắn vẫn là tóc đen tới, hiện tại lại biến thành ảm đạm màu xám.
Phan Mật tâm tình phức tạp, tổng cảm thấy là Tóc Đỏ nồi.
Bạch mao, không, Fel còn xem như cái hảo bạn cùng phòng, phòng tuy rằng nhỏ điểm, giường gỗ tuy rằng hẹp điểm, bất quá tốt xấu không có xuất hiện cách vách những cái đó hải tặc nhóm dơ quần áo dơ vớ bình rượu tử loạn ném, phòng trong cũng không có giao tạp hãn xú yên xú rượu xú cùng giống đực hormone hương vị. Phan Mật miễn cưỡng còn có thể tiếp thu.
“Chúng ta tới ước pháp tam chương,” Phan Mật dùng hai căn đầu ngón tay nhéo nghe nói là tân khăn trải giường nghe nghe, sau đó ghét bỏ đem nó ném tới trên giường, “Đầu tiên không được đối ta kề vai sát cánh! Ta là lùn, nhưng là ta không cho phép người khác lấy ta đương tay vịn!”
“Đệ nhị, mỗi ngày sáng trưa chiều tam cơm ngươi giúp ta lấy.” Nàng nhưng không nghĩ tễ ở một đám lông xù xù đại hán đoạt mâm đồ ăn.
“Ta sợ ta nhịn không được đem ngươi kia phân ăn……”
Phan Mật lộ ra một ngụm sắc bén bạch nha, “Ngươi thử xem.”
“Đệ tam ta còn không có tưởng hảo, tưởng hảo lại nói.” Phan Mật nói xong liền thúc giục năng lực, mấy cây chi trạng vật khắp nơi lương thượng
Bay nhanh sinh trưởng quấn quanh bện trương võng. Đệm giường chăn đều có một loại hàng năm không thấy ánh mặt trời mùi mốc, nàng vẫn là trước tiên ở võng thượng tướng liền một đêm hảo, rốt cuộc nhà người khác không thể so chính mình gia.
“Thật ghê tởm a……” Fel nhìn võng, che lại dạ dày lui về phía sau một bước.
“Ngươi nói cái gì?” Phan Mật lập tức trừng trở về, bất quá trong thanh âm lại có điểm ẩn ẩn hưng phấn chờ mong.
Fel sờ không rõ Phan Mật kịch bản, thật cẩn thận lại lui về phía sau nửa bước, khắp nơi đánh giá phòng nội hết thảy đường lui.
“Ta nói, ách, ngươi xúc tua trái cây…… Thoạt nhìn thực… Ghê tởm ngao ~” sau đó nói xong lập tức ôm đầu ngồi xổm mép giường góc tường.
Phan Mật khóe miệng gợi lên cái mỉm cười, “Trốn cái gì? Ta là cái phân rõ phải trái người.”
“Xúc tua trái cây sao, nghe đều thực ghê tởm……” Phan Mật ngữ điệu đột nhiên xuống dốc không phanh, thanh âm nhẹ nhàng run rẩy, “Bọn họ đều chán ghét ta, không có người quan tâm ta, ta đã từng cứu một cái rơi xuống nước hài tử, chính là hắn tỉnh lại sau thấy ta liền oa oa khóc lớn, cha mẹ hắn ngược lại quát lớn ta sợ hãi bọn họ nhi tử…… Ta đi đến nơi nào đều trở thành quái vật, ta là cái bị thế giới vứt bỏ người, chỉ có làm hải tặc này một cái lộ, cố tình lại bị biển rộng ghét bỏ……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanfictionTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...