13

35 5 0
                                    

Chương 13 thứ mười ba phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Tục tằng nam nhân nhìn nàng một cái, lại nhìn thoáng qua chung quanh bị thương đồng bạn. Ngón tay nắm chặt tay nải, trở tay chém trúng một cái hải tặc thợ săn bả vai, ở đối phương hô đau trong tiếng cắn chặt răng, hạ quyết tâm nói: “Hảo, lão tử tin ngươi một hồi, đúng rồi, ngươi thích cái gì đồ uống?”

Phan Mật vô ngữ nhìn hắn một cái, “Ngươi yên tâm, ta sẽ không chết ở hôm nay.”

Khẽ nâng cằm, hướng về phía mấy trăm cái hải tặc thợ săn nheo lại đôi mắt,

“Lại, không, lăn, ta, thật, khai, đại,, a ——”

Trong thanh âm mang theo một tia làm người nhịn không được thần phục lực lượng.

Thừa dịp mọi người ngây người vài giây, thô tráng dây mây bay nhanh vụt ra, đâm bay một đường kẻ xui xẻo, đồng thời mặt đất đuổi theo dây mây phương hướng đột nhiên sinh ra ra một đường mà thứ, trát đến thợ săn nhóm ngao ngao kêu né tránh.

“Xem diễn nột? Còn không nhanh lên đi!”

Héc bế lên Fel, gật gật đầu, cùng còn thừa các đồng bọn dọc theo Phan Mật khai tốt lộ chạy ra vòng vây, mà đâm vào bọn họ sắp bước lên mặt đường tình hình lúc ấy tạm thời súc đi vào, đám người chạy tới lại một lần nữa xông ra, thành công ngăn cản tưởng tiến lên vây đổ địch nhân, chỉ có thể hướng về phía hướng về phía bọn họ bóng dáng không cam lòng mà tới mấy phát đạn cùng pháo.

“Hảo tiểu tử, cư nhiên có mang Haki Bá Vương!” Flandre sửng sốt vài giây sau, mấy cái nhẹ nhảy đi tới Phan Mật trước mặt.

“Flandre đại nhân ——” đi theo mỹ nhân phía sau nam nhân muốn khuyên can, bị nàng vươn một cây ngón trỏ đong đưa một chút, không thể không nuốt trở về sắp bật thốt lên nói.

“Không tồi a, trăm vạn người trung vương giả tư chất,” như ngày mùa hè nở rộ mẫu đơn, lam váy mỹ nhân hơi hơi cúi đầu, tiếp theo câu hồn bắt mắt cười, “Huyết nhận Flandre, tiểu đệ đệ, ngươi đâu?”

Phan Mật còn lại là cười lạnh một tiếng, lấy ra nàng nhất lấy ra tay, cấp bậc vì bốn Haki Bá Vương, hoãn thanh nói: “Tóc Đỏ Shanks.”

Chỉ thấy thiên địa thoáng chốc tối tăm, đất bằng khởi phong, túc sát trên chiến trường, một cái sơ mi trắng bờ cát quần thân ảnh khoanh tay mà đứng khóe miệng mang cười, trạm tư đĩnh bạt, cả người cuồn cuộn đàm tiếu gian tường lỗ hôi phi yên diệt khí thế. Đã có không ít người không chịu nổi loại này lực lượng, giống bài Tarot giống nhau bài bài ngã xuống.

Hảo cường Haki Bá Vương!

Flandre trong lòng chấn động, vì trên người nàng phát ra ra khí thế sở nhiếp, ở nàng tóc cùng trên cánh tay trái qua lại nhìn vài biến, sau một lúc lâu mới nói: “Ngươi…… Sao có thể là Tóc Đỏ……”

Phan Mật không nhanh không chậm mà bổ sung nói: “Thân mật.”

Flandre im lặng.

Một lát sau, Flandre lại hỏi: “Ngươi vừa rồi làm bộ lực có không bằng, quả nhiên là diễn kịch đi? Ngươi lẫn vào Tóc Đỏ hải tặc đoàn muốn làm cái gì?”

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ