113

20 1 0
                                    

Chương 113 chi nhánh chi 【 mười lăm nguyên tiêu 】 ( nhị )

Tác giả: Nhàn Xuyên

part 2

Ba tháng sau sáng sớm, vĩ đại đường hàng hải nửa đoạn trước tin tức điểu ngậm tân báo chí lại bắt đầu ngày qua ngày đưa báo, bất đồng chính là, bên trong gắp Phan Mật đệ nhất trương Huyền Thưởng Lệnh, tiền thưởng 5000 vạn Belly —— huyết tinh người làm vườn.

Trên ảnh chụp, vô cùng hình bóng quen thuộc đạp ở thật lớn phức tạp hoa đằng thượng, bối cảnh là đầy đất hải tặc thi thể, lấy tàn nhẫn xưng hắc thứu hải tặc đoàn lấy càng thêm tàn nhẫn thủ đoạn bị chim ruồi hải tặc đoàn huyết tẩy, màu đỏ hoa lấy huyết nhục vì thổ nhưỡng tới vô cùng tươi tốt, trên người nàng mang theo đao thương cùng máu tươi, xoay đầu tới, đối với màn ảnh lộ ra một cái xán lạn mà khủng bố tươi cười.

Như thế huyết tinh thủ đoạn, như thế hung tàn cô nương, Huyền Thưởng Lệnh vừa ra liền chấn kinh rồi thế nhân, mọi người đối nàng đánh giá không hề là trước trong thế giới “Nhất ôn nhu hải tặc” “Dịu dàng trên biển tân nương” “Hoa quan tiên tử”.

Mà là có thể ngăn em bé khóc đêm ——

“Tử vong thợ gặt”

Tóc Đỏ lập tức quyết định đi đổ người.

“Lão đại không cần cứ như vậy cấp đi? Nếu tưởng mời nàng lên thuyền, ở phía sau nửa đoạn chờ là được a?” Có đồng bọn tỏ vẻ không hiểu, “Liền này trưởng thành tốc độ, nhân gia thực mau liền sẽ tới Tân Thế Giới.”

“Các ngươi không hiểu.” Shanks cấp rống rống cùng hàng hải sĩ đưa ra xuyên qua vành đai tĩnh lặng yêu cầu, “Nàng mục đích không phải one piece, chờ nàng lại đây Tân Thế Giới, gì đều chậm.”

>>>

Đi trên đường, Alin đột nhiên bị bệnh, Phan Mật quyết định tạm thời rời đi vĩ đại đường hàng hải, đi cho chính mình đồng bọn chữa khỏi bệnh lại nói.

Đi Tân Thế Giới sự không vội, các đồng bọn đều yêu cầu biến cường, chính mình cũng muốn nỗ lực tăng lên thực lực.

———— rốt cuộc Kaido cái kia kẻ điên quá cường, giống nhau nữ chủ căn bản phiêu bất động.

Ngạch, không cần lộ ra cái loại này 【 không nghĩ tới ngươi là cái dạng này bạc 】 biểu tình!! Nàng cũng tưởng tuyển bình thường điểm Tóc Đỏ a, nhưng là không biết vì sao, 【 Tứ Hoàng 】 bốn cái lựa chọn, Tóc Đỏ Shanks tên là màu xám không thể tuyển.

Nhưng nàng tổng không thể đi nữ phiếu Big Mom đi?

Lão cha tuy rằng uy vũ, nhưng hiển nhiên càng không diễn đi?

Nàng cũng không có biện pháp a!

Trong truyền thuyết 【 tân hải 】 ở thụ nham trên đảo.

Chim ruồi hải tặc đoàn nửa đêm lặng lẽ lưu vào một khu nhà quốc lập thư viện, tìm được rồi một quyển tự truyện cũng trộm ra tới.

Mở ra.

Tự truyện chủ nhân là một cái quý tộc, đi qua thụ nham đảo hơn nữa thành công trở về người ———— 50 năm trước hắn vì chính mình sinh bệnh nữ nhi triệu tập đội tàu ra biển, muốn lấy được thụ nham trên đảo độc hữu nào đó thảo dược vì hắn nữ nhi chữa bệnh.

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ