61

14 1 0
                                    

Chương 61 thứ sáu mươi một phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Tân Thế Giới, thu đảo, tước đuôi trấn.

Một cái song đuôi ngựa tiểu nữ hài cô đơn chiếc bóng đi ở trên đường, ăn mặc một cái tẩy đến phai màu, thả có chứa may vá dấu vết váy liền áo.

Giày cũng không hợp chân, đi đường thẳng lắc lư, nhìn chính là cái nghèo khổ hài tử.

Gió lạnh đánh úp lại, một trương phá báo chí từ mặt đất trực tiếp quát đến trên người nàng, tiểu nữ hài bị đông lạnh đến nhịn không được run lập cập, chà xát cánh tay, đem báo chí bắt lấy tới.

Là quen thuộc nhất mục Giải Trí, nhất phía dưới một lan có thưởng cạnh đoán còn nhắc tới nàng ————【 lễ Vu Lan mau tới rồi, người làm vườn lúc này đây tưởng loại ra cái gì kinh hỉ cho đại gia đâu? Hoan nghênh đại gia dũng dược hồi âm! 】

“Ách xì!” Phan Mật đánh cái hắt xì, trừu trừu nước mũi, đem báo chí một ném, khổ trung mua vui mà tưởng, “Ta mẹ nó tưởng loại thái dương a, gieo giống một cái ~ một cái là đủ rồi, sẽ kết ra rất nhiều rất nhiều thái dương……”

“Tiểu cô nương, muốn hay không cùng ta về nhà uống điểm nhiệt canh a?”

Có nữ nhân thanh âm rất xa từ phía sau vang lên,

Phan Mật sung nhĩ không nghe thấy tiếp tục biên đi bộ biên hừ ca.

“Ai, tiểu cô nương, nói ngươi đâu!”

Tiếng kêu cùng với tiếng bước chân truy gần.

Phan Mật cảnh giác quay đầu lại, là cái béo đại thẩm.

Thấy Phan Mật mặt, cái kia đại thẩm nở nụ cười, tươi cười càng thêm hòa ái dễ gần, “Tiểu cô nương, ngươi cùng người nhà đi rời ra đi? Có đói bụng không? Ta nơi này có khối đường ngươi muốn hay không trước lót lót bụng?”

Phan Mật nhìn mắt kia khối kẹo mềm, lại xem xét đầu ngõ.

Đường có mạn đà la hoa thành phần, cùng lúc đó, Haki Quan Sát bắt giữ tới rồi ngồi xổm cách đó không xa, giấu ở tường vây sau hai cái nam nhân.

Mạn đà la hoa thuộc về gây tê dược vật.

Phan Mật khóe miệng hạ phiết, trước sờ sờ đuôi ngựa, xác định tóc không có thảo côn, không tồn tại bán mình hiểu lầm sau, nàng rốt cuộc chờ tới rồi vị kia đại thẩm thiếu kiên nhẫn thúc giục, lột giấy gói kẹo nhiệt tình hướng miệng nàng biên đệ.

Hảo đi, này thật là bọn buôn người, vẫn là đội gây án.

Gặp gỡ bọn buôn người, không những không làm Phan Mật tâm tình biến tao, ngược lại làm nàng hưng phấn lên: Tóc Đỏ hải tặc đoàn muốn tới, nàng hoàn toàn có thể thuận nước đẩy thuyền lắc mình biến hoá, trở thành một cái bị lừa bán tiểu đáng thương, sau đó dùng nước mắt thế công năn nỉ ỉ ôi, làm Shanks đồng ý giúp chính mình “Tiểu nòng nọc tìm mụ mụ”, lại đem người lừa đến Phương Dữ đi………

《 tây du 》 yêu tinh đều là như vậy bắt được Đường Tăng.

Thấy Phan Mật đứng ở tại chỗ không chút sứt mẻ, không có bất luận cái gì muốn ăn luôn kia khối bỏ thêm liêu kẹo hứng thú, ngược lại một cái kính ở kia trộm nhạc cái gì, cầm đầu béo đại thẩm nhịn không được thêm nữa một phen hỏa: “Hài tử, chúng ta chính là Phong Điểu Lữ Đoàn người! Ta, chính là Phong Điểu Lữ Đoàn đại phó Alin, nghe qua tên của ta đi? Ngươi nếu là theo ta đi, chẳng những có thể ăn no mặc ấm, còn có thể đi Phương Dữ tiểu học đọc sách!”

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ