Chương 81 thứ 81 phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
Buổi sáng 10 điểm, Phan Mật điện thoại đúng giờ bát đi ra ngoài.
Hôm nay cũng muốn bám riết không tha đem Tóc Đỏ hướng Phương Dữ thông đồng.
Ta có 108 loại tư thế cường liêu Tóc Đỏ.
Mỹ nhân hắn không động tâm, rượu ngon tổng nên có thể đi?
Trên biển ngày chính đủ, Tóc Đỏ dựa vào mép thuyền ngồi ở trong một góc, cầm microphone, cười đến nha khoát đều lộ ra tới, “Ha ha ha ha ha mới không cần, ta ở trên biển đi nhiều năm như vậy, cái gì rượu không hưởng qua?”
“Ngươi cái tam ly đảo cư nhiên cùng ta đề rượu, phốc ha ha ha ha không được ngươi muốn cười chết ta……”
Phan Mật lúc này người đang ở Phương Dữ quần đảo tửu trang, cầm Điện Thoại Trùng nghiến răng, ánh mắt ý bảo ủ rượu sư phó đem ngầm hầm rượu môn mở ra, sau đó tiếp nhận in ấn hoàn mỹ sản phẩm sổ tay, phất tay ý bảo bọn họ rời đi.
“Ngươi không hưởng qua rượu nhiều lắm đâu.”
Nàng mở ra trang thứ nhất, thanh âm và tình cảm phong phú niệm: “Tiểu phao phao đảo chiêu bài Brandy, dùng toàn thế giới ăn ngon nhất quả nho sản xuất, có nồng đậm hoa hồng ngọt hương, da mỏng vô hạt, rách nát lên men sau không có sáp vị, không trải qua chưng cất cũng thực hảo uống. Chưng cất sau chính là Brandy, đặt ở đốt trọi tượng thùng gỗ trữ sẽ biến thành màu hổ phách, trong suốt quang xán, hương vị tuyệt không bại bởi bưởi hương rượu Rum.”
Tóc Đỏ hầu kết trên dưới lăn lộn hạ.
Tuy rằng điện thoại kia đầu cấp không ra “Nhập khẩu nhu một đường hầu” loại này thiết thân đánh giá, nhưng là Tóc Đỏ nghe ủ quá trình, đều có thể tưởng tượng ra tới rượu ngọt mùi hương.
Phan Mật tiếp tục thèm hắn: “Trúc Diệp Thanh, chưa từng nghe qua đi? Dùng hoa quốc gia đặc sắc rượu trắng vì nguyên liệu, đạm trúc diệp, cam cam vỏ trái cây, mộc hương, đàn hương chờ thảo dược vì phụ liệu gia vị, nhan sắc kim hoàng bích thúy, uống lên có trúc diệp độc nhất vô nhị thanh hương, ở tiểu phao phao trên đảo được xưng là màu xanh lục tinh linh.” Đây là hệ thống Tiểu Phương rút thăm trúng thưởng trừu đến cổ rượu bí phương, Shanks gia hỏa này sợ là liền trúc diệp cũng chưa gặp qua, càng miễn bàn uống đến miệng.
Niệm hai đoạn, Phan Mật tìm được rồi điểm cảm giác, đem quyển sách hợp lại, “Ngươi hưởng qua rượu mơ sao? Dùng ô mai, thanh mai, sơn tra, phúc bồn tử rách nát đánh nước, phong ở tượng thùng gỗ tự nhiên lên men, nắp thùng hạ dùng ti võng buồn hoa quế, mỗi tháng đổi một lần ngon miệng, cuối cùng mười ngày ngâm Lạc Thần hoa cùng hương thảo, rượu là màu đỏ, quả thơm nồng liệt, ngọt thanh lưu sướng, thích hợp làm cơm sau rượu.”
“Còn có lê rượu…… Ngô”
Shanks nghe được thẳng nuốt nước miếng, nhịn không được hỏi: “Lê rượu thế nào?”
Phan Mật không nói lời nào, nhưng là ống nghe truyền đến thùng rượu cái “Ba” một tiếng bị cạy ra thanh âm, sau đó, “Rầm”, đây là nếm rượu dùng trường bính tiểu trúc muỗng ở rượu kích thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanficTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...