Chương 68 thứ sáu mươi tám phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
Vừa mới ở đùa nghịch dây thừng Fel hưng phấn nghe tin chạy tới, “Lão đại, ta nghe nói Tiểu Bạch mang đến kẹo cho ngươi, bọn họ nói ngọt hầu, còn có thừa sao? Ta cũng tưởng nếm thử.”
Hải tặc nhóm cười đến nước mắt đều mau tiêu ra tới.
Đáp lại Fel, là Shanks sắc mặt quỷ dị lại nghẹn khuất một cái bạo lật.
Fel che lại đầu yên lặng ngồi xổm xuống: “Thực xin lỗi, là ta không hảo……”
Phan Mật cũng đi theo “Ha ha ha” cười, tiếng cười từ răng gian tràn ra, nhìn dáng vẻ, vô luận ai xui xẻo nàng đều đi theo vui sướng khi người gặp họa.
Red hào hội tụ thành một mảnh sung sướng hải dương.
Cười cười, từ trên người nàng đột nhiên truyền ra một thanh âm, “Mụ mụ!”
Thanh âm tuy nhỏ, hoàn cảnh cũng ồn ào, nhưng trốn không thoát nhiều năm dựa vào chiến đấu đã tu luyện đến tai thính mắt tinh hải tặc nhóm.
Tiếng cười đột nhiên im bặt,
“???”
Hải tặc nhóm kinh nghi bất định nhìn váy trắng nữ nhân, này tình huống như thế nào?! Điện Thoại Trùng không quải hảo vẫn là làm sao vậy?
Phan Mật nhìn quanh một chút bốn phía, tiếp theo phiên phiên túi áo, trảo ra một cái trường cái mũi đôi mắt tiểu chồi non, tựa hồ mới vừa phá loại mà ra.
Đây là nàng đi ở bánh bông lan đảo trên đường phát động năng lực, bị lùi lại thành hạt giống trạng thái thực vật Homie.
Tùy tay đem nó vứt trên mặt đất, chồi non nhanh chóng khỏe mạnh lên, lại dài quá hai mảnh lá cây, đỉnh đầu cố lấy một cái nụ hoa, theo sau nở rộ.
Chủng loại là cây hoa hồ điệp.
Đóa hoa thông thường mỗi hoa có tím, bạch, hoàng tam sắc, cho nên kêu cây hoa hồ điệp. Nhưng là này ba loại nhan sắc xứng lên, tưởng tượng một chút cũng biết nó đẹp không đến nào đi, lại dài quá đôi mắt cùng miệng, thoạt nhìn xấu manh xấu manh.
Big Mom ở Totto Land vương quốc thực hành 【 mệnh thuế 】 chế độ, quốc dân mỗi nửa năm muốn nộp lên một tháng thọ mệnh, mà Big Mom thân là hồn hồn trái cây năng lực giả, có thể đem thọ mệnh hóa thành ngang nhau cường độ linh hồn giao cho Totto Land vật phẩm, cho chúng nó một loại khác loại hình tồn tại sinh mệnh.
Nhưng là, cây hoa hồ điệp làm hai năm sinh thực vật thân thảo, liền tính bắt được linh hồn, thân là thực vật thân thảo, hoa kỳ qua đi cũng tránh không được một tuổi một khô khốc vận mệnh, hoa tàn liền sẽ nghênh đón khô héo, khô héo tương đương quải rớt.
Có thể đi có thể nhảy có thể nói lời nói cũng đã thực may mắn, đến lúc đó đáng chết chết bái, cây hoa hồ điệp rất lạc quan.
Cho nên nó trước nay không nghĩ tới, còn có như vậy một ngày.
Người làm vườn quanh thân vờn quanh dư thừa sinh cơ chi lực, liền như vậy ở trước mắt xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanfictionTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...