Chương 17 thứ mười bảy phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
“Tiểu Bạch, cấp.” Fel cầm dược bình ở Phan Mật trước mắt lay động, “Thuyền y nói, muốn kiên trì ăn một cái tuần.”
“Cảm ơn ngươi nga,” Phan Mật hữu khí vô lực nói lời cảm tạ, lấy quá ly nước, đem viên thuốc đè ở lưỡi đế rót mấy khẩu.
Dược là hoạt huyết hóa ứ nàng tin, chính là tác dụng phụ quá khó tiếp thu rồi, ngửi được một chút đồ ăn khí vị đều tưởng phun, cái gì cũng ăn không vô, ba ngày liền gầy năm cân, hơn nữa nàng là trước gầy ngực ——
Cho nên nói, từ thượng Tóc Đỏ thuyền nàng liền vẫn luôn ở xui xẻo, quả thực đều phải hoài nghi Red hào dắt nàng thủy nghịch ngược dòng mà lên.
Quả nhiên vẫn là tìm cơ hội trộm rời thuyền hảo.
Mà ở Tóc Đỏ hải tặc đoàn mọi người xem ra,
Ở tiếp xúc tính sợ hãi + tuổi nhỏ bất hạnh + ưu tư quá nặng + mộng du + tinh thần phân liệt + bị thương sau ứng kích chướng ngại + cường độ thấp não chấn động chờ đủ loại nhãn lúc sau, Tiểu Bạch còn bị Shanks quăng ngã ra bệnh tự kỷ.
Lúc này đây nàng cấm Shanks tới chiếu cố nàng, cũng không hề giống như trước như vậy tóm được cơ hội liền đi theo hắn mông mặt sau xoay quanh. Tuy rằng đại gia hỏi nàng nói cái gì khi vẫn là hỏi gì đáp nấy, chẳng qua trình bày và phân tích đề bị đáp thành giản đáp, giản đáp đề bị đáp thành lấp chỗ trống, có thể dựa gật đầu lắc đầu biểu đạt rõ ràng tuyệt đối không mở miệng.
Đại buổi tối, gió êm sóng lặng, hơi nước truyền đến mát mẻ muối biển vị, ánh trăng treo ở bầu trời, rất sáng tỏ một cái tiểu viên. Vừa mới rửa sạch tốt boong tàu ở dưới ánh trăng thoạt nhìn sóng nước lóng lánh, đảo càng như là mặt biển.
Phan Mật đề ra một chiếc đèn, ngồi ở Red hào mộc bậc thang, lấy ra kim chỉ giúp Fel may vá lần trước sống mái với nhau khi hoa hư quần áo —— trước mắt cũng liền Fel kia tiểu tử nàng xem đến còn tính thuận mắt.
Shanks dẫn theo một lọ rượu lại đây.
Hắn thấy Phan Mật, ánh mắt sáng lên, thò lại gần đáp lời: “Tiểu Bạch ngươi thật lợi hại, cư nhiên còn sẽ phùng đồ vật.”
Phan Mật phi rớt trong miệng đầu sợi, sau đó quay người đi.
Shanks sờ sờ cái mũi, bám riết không tha dựa qua đi, giống bị chủ nhân vắng vẻ đại cẩu: “Ngươi như thế nào không phản ứng ta a?”
Phan Mật mắt trợn trắng, dứt khoát tế ra nói chuyện phiếm sát khí —— “Ha hả”, sau đó quay đầu ôm vải bạt bò mấy cái bậc thang ngồi xuống, hạ quyết tâm không để ý tới hắn.
Shanks nhìn nàng trong chốc lát, tốc độ cực nhanh mà từ thân nhảy. Phan Mật đột nhiên không kịp dự phòng, sợ Shanks phác lại đây lại đem kim may áo dỗi tiến chính mình thân thể, đành phải chạy nhanh duỗi thân hai tay, kia động tác đảo như là ngầm đồng ý hắn phác cái đầy cõi lòng tư thế.
“Hắc hắc, Tiểu Bạch, ngươi thật tốt. Nếu là Beckman khẳng định đem ta đánh ra.” Shanks cảm động mà nói, hắn ngồi ở Phan Mật bên trái, cánh tay phải còn gắt gao ôm nàng cổ, lặc nàng mau thở không nổi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanfictionTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...