28

33 1 0
                                    

Chương 28 thứ hai mươi tám phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Yasopp da mặt trừu một chút, ta tin ngươi cái quỷ a!!

Lần này liền tính Thiên Vương lão tử tới, cũng ngăn không được Yasopp phải hảo hảo giáo huấn cái này không lớn không nhỏ thuyền viên quyết tâm.

Nhưng mà đặng mà nhảy lấy đà trước một giây, có cái gì từ trong đầu bay nhanh chợt lóe mà qua.

“Từ từ ———” Yasopp sửng sốt một chút, “Ta đã biết, ngươi nhận thức người làm vườn đúng không?”

Phan Mật cũng sửng sốt một chút.

Bất quá giây tiếp theo nàng nhưng thật ra thản nhiên gật đầu, “Ân, không sai, ta nhận thức nàng.”

Cùng lắm thì lại cho các ngươi hướng áo choàng trên người dán cái “Tỷ khống” nhãn hảo.

Nàng chẳng biết xấu hổ nói, “Hi Hi Á tiểu thư cùng trong lời đồn giống nhau, lại xinh đẹp lại thông minh, lại thiện lương lại cơ linh, lại hiền huệ lại chuyên tình.”

Nói xong, nàng chờ mong lại hưng phấn mà triều Tóc Đỏ nhìn lại, muốn được đến một cái khẳng định ánh mắt.

“…………”

“…………”

“………… Phụt”

“Ha ha ha ha không được ta nhịn không được…… Ha ha ha”

Từ Tóc Đỏ đi đầu, cán bộ nhóm yên tâm mà cười đến ngã trái ngã phải, “Bành Bành” đấm boong tàu, nước mắt đều cười ra tới, ngay cả nhất quán lãnh đạm Beckman, cũng khụ một tiếng, đem đầu xoay qua đi.

Phan Mật thẹn quá thành giận lên, loát tay áo liền phải nhào qua đi: “Shanks ngươi……”

Phòng y tế cửa mở.

Phan Mật lý tưởng lại một lần bại bởi hiện thực.

Thuyền y đi ra, đoàn người lập tức vây quanh đi lên, tầng tầng dòng người đem hỏa @ dược vị mười phần Phan Mật vọt tới chân trời góc biển.

“Một cái tin tức tốt, một cái tin tức xấu.” Thuyền y nói,

“Tin tức tốt là, có hiệu quả, nội tạng suy kiệt thế có điều chậm lại.”

Ở hải tặc nhóm kích động kêu lên trước, thuyền y lại lạnh lạnh mà bỏ xuống tới một câu:

“Tin tức xấu là, dược hiệu cũng không có ta phía trước tưởng tượng như vậy lý tưởng, muốn chữa khỏi, này đó xa xa không đủ.”

Phan Mật giống cá chạch giống nhau lay một đổ đổ thịt tường liều mạng chen qua tới, nghe được thuyền y cách nói, nàng ngẩn người, trong lòng không khỏi có chút chột dạ.

Có câu nói gọi là: Đồ tốt luôn là chậm rãi sinh trưởng ———— nàng trước kia liền lão cảm thấy người một nhà công đào tạo không có thiên nhiên sinh trưởng hảo, nhưng nhà mình thuyền y đại khái là Tây y xuất thân nguyên nhân, vẫn luôn không tìm ra hai người có cái gì khác biệt, hiện tại rốt cuộc phát hiện vấn đề sao?

Thuyền y tiếp tục nói, “Ta xét nghiệm một đóa tuyết hoa khỉ tinh, này đóa thực vật toàn thảo đựng thủy tinh lan đại, trị liệu ho khan nhưng thật ra hiệu quả không tồi, bản thân cũng không cụ bị trị liệu kim loại trúng độc hiệu quả, duy nhất đặc biệt, là nó hệ rễ sở hàm một loại khác không biết tên kim loại nặng nguyên tố, có thể cùng nước giếng trung cái loại này phát sinh hoá hợp phản ứng, hình thành lắng đọng lại do đó bài xuất bên ngoài cơ thể.”

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ