46

24 1 0
                                    

Chương 46 thứ 46 phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

“Đáng giận, Tóc Đỏ hắn cư nhiên đùa bỡn ta ——” Phan Mật căm giận mà cắn khẩu vĩ đại đường hàng hải bánh bao, “Bọn họ còn đem ngươi đánh thành như vậy!”

La ngồi ở tiểu thục nữ hào khoang điều khiển, trên mặt dán ba cái băng keo cá nhân thêm một khối băng gạc, không nói một lời cầm lái.

Phan Mật đem trang bánh bao giấy dầu túi phóng tới bàn điều khiển thượng, đi tủ lạnh tìm hộp sữa bò, căm giận bất bình kéo đem ghế dựa ngồi lại đây,

“Còn như thế nào khi dễ ngươi? Nói cho ta, ta giúp ngươi báo thù.”

Nhân thịt hương khí chui vào lỗ mũi, la vừa muốn cầm lấy bánh bao nhét vào trong miệng, liền thấy pha lê ngoại bầy cá tựa hồ né tránh cái gì đường vòng bơi tới, phỏng chừng là lặn xuống nước băng sơn, hắn lại không rảnh lo đồ ăn, tiểu thục nữ hào một cái đột nhiên thay đổi ———

“Không cần phiền toái, rốt cuộc ta còn có thể khai thuyền ——— nhưng thật ra ngài, nếu chịu phụ một chút liền càng tốt, người làm vườn đương gia.” La trên mặt gợn sóng không dậy nổi, đôi mắt không chớp mắt nhìn chằm chằm pha lê phía trước.

Chính hắn là thật sự không thèm để ý, kiến thức tới rồi thế giới đứng đầu cường giả lực lượng, lại được đến nhân gia chỉ điểm, bị thương một chút thực bình thường.

Huống chi ———

La rối rắm nhíu nhíu mày, cuối cùng tức giận nhỏ giọng nói:

“Muốn báo thù chính ngươi đi thôi, ở Phương Dữ thời điểm ta cũng không thiếu bị đánh.”

Cùng với nói là tưởng cho hắn báo thù, còn không bằng nói nàng là chính mình nghĩ ra khí mới đúng đi. Nhớ rõ phía trước có một lần, hắn mặt đều bị cái kia cẩu hùng giống nhau Kakke chùy sưng lên, cũng không gặp Phan Mật thế hắn bênh vực kẻ yếu quá, lúc này rõ ràng là bởi vì cùng vị kia Tứ Hoàng náo loạn mâu thuẫn ——— vẻ mặt đen đủi chạy về tới, không nói hai lời đem chính mình hướng tiểu thục nữ hào kéo ———— lúc này mới chạy đến trước mặt hắn cùng chung kẻ địch, hắn một chút đều không cảm thấy cảm động hảo sao.

“Này như thế nào có thể giống nhau?” Phan Mật lập tức bất mãn, phiên phiên ngăn kéo, ngón cái ngón trỏ nhéo một trương giấy ở la trước mặt ném tới ném đi, “Ta đối với ngươi thật tốt, ta còn hoa hai cái trăm triệu ở Water Seven cho ngươi đấu thầu ra biển dùng tàu ngầm đâu.”

“Ngươi……” Này vừa ra, la xác thật không nghĩ tới, sửng sốt một chút, một cổ dòng nước ấm chảy quá tâm, vừa muốn nói gì, dư quang liếc đến pha lê ngoại cao tốc di động lại đây đá ngầm, cảm động liền biến thành kinh hách, “Đừng chắn ta tầm mắt a muốn đụng phải!!”

Tàu ngầm chạy nhanh một lặn xuống nước trầm đến càng sâu hải vực.

>>>

La cầm hợp đồng, còn có một trương xưởng đóng tàu sư phó sinh mệnh tạp, mặt trên viết một chuỗi con số, đại khái là thiết kế sư điện thoại hào.

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ