Chương 72 thứ bảy mười hai phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
Màn đêm buông xuống, đèn rực rỡ mới lên.
Đủ mọi màu sắc, khắp nơi lập loè đèn nê ông đem một con thuyền màu trắng đóa hoa tạo hình tàu thuỷ giả dạng đến phá lệ mỹ lệ, từ bốn con thuyền làm kéo động động lực, bọt sóng không ngừng đánh ra ở dày nặng tấm ván gỗ thượng, chung quanh càng là bỏ neo gần trăm con lớn lớn bé bé con thuyền, đem cự thuyền bao quanh vây quanh.
Lộ thiên sân khấu thượng, đàn ghi-ta tay cùng Bass tay đàn tấu vui sướng mở màn khúc, thật lớn cầu hình ‘ ánh trăng ’ chậm rãi giảm xuống, cùng với người chủ trì phấn khởi thanh âm: “Các vị nữ sĩ, các tiên sinh, chào mọi người buổi tối tốt lành! Hoan nghênh đi vào 【 nhạc viên lưu động buổi biểu diễn 】 hiện trường, ta là đêm nay buổi biểu diễn người chủ trì Smith.”
Smith, Phong Điểu Lữ Đoàn tay súng bắn tỉa.
Vây quanh ở thủy trình diễn ra ngôi cao chung quanh gần trăm con thuyền là thính phòng, bọn họ phần lớn là hải tặc, cũng có đi hóa thương nhân cùng thợ săn tiền thưởng.
Người xem thành phần như thế phức tạp, bởi vậy tham gia buổi biểu diễn điều thứ nhất thiết luật chính là ———— không được ẩu đả, không được nhúc nhích qua, không được tìm sự hấn tư.
Tay trái lấy microphone tay phải lấy thương người chủ trì cũng không nhiều, tay trái phóng pháo hoa tay phải lấy hoả tiễn sân khấu nhân viên công tác cũng chỉ có Phong Điểu Lữ Đoàn độc môn một nhà.
Huống chi chọc giận người làm vườn hậu quả đã có vết xe đổ.
“Thập phần vinh hạnh có thể cùng đại gia cộng độ cái này tốt đẹp âm nhạc chi dạ, xin cho phép ta đại biểu 【 chim ruồi thiếu nữ đội 】 đối đại gia đã đến tỏ vẻ nhiệt liệt hoan nghênh!”
“Ánh trăng” thượng đột nhiên đánh lên một tia sáng, chín tên thiếu nữ đang đứng ở mặt trên, bảo trì liêu nhân lại đáng yêu tư thế, hiện ra dẫn người hà tư màu đen cắt hình.
Không còn chỗ ngồi người xem trên thuyền bộc phát ra kích động âm thanh ủng hộ.
Khẩn tiếp mà đến âm nhạc thanh làm chín vị thiếu nữ bắt đầu ba người thành tổ, theo thang lầu đạp tiết tấu đi xuống tới, đi loli lộ tuyến cô nương cười bĩu môi làm cái tiểu miêu vẫy tay bán manh động tác, thính phòng lập tức truyền đến một trận xôn xao, cùng với đem đồng bạn gắt gao đè lại “Huynh đệ ngươi bình tĩnh! Thích nhân gia ta có thể tặng lễ vật thổ lộ, không thể trực tiếp đoạt người a!”
Các thiếu nữ nhỏ dài thẳng tắp chân theo ca khúc đan xen lặp lại, cánh tay động tác sạch sẽ lưu loát, cắt hợp thể chấn tay áo, dương váy, sườn xám các cụ phong tình, còn chưa mở miệng ca xướng đã dẫn tới này đàn hàng năm phiêu bạc biển rộng, không có gì hoạt động giải trí các nam nhân nhiệt huyết sôi trào, cuồng nhiệt tiếng gọi ầm ĩ đan chéo ở bên nhau, không khí nhiệt liệt phi thường.
Một khúc xong, thừa dịp chim ruồi thiếu nữ đội thành viên đi đổi trang phục không đương, vài người bắt đầu châu đầu ghé tai khe khẽ nói nhỏ,
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanfictionTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...