9

37 5 0
                                    

Chương 9 thứ chín phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Phan Mật tự nhiên sẽ không ngốc đến giáp mặt cùng Tóc Đỏ đề loại này vấn đề, nàng tính toán chính là, một hồi lên bờ, nàng liền đi làm sự tình, mặc kệ là đem hải quân dẫn lại đây, vẫn là đem Red hào cấp thiêu, dù sao, cần phải đem Tóc Đỏ từ ôn nhu hương ổ chăn kéo ra tới.

Tuy rằng nàng đối Tóc Đỏ không có gì cảm tình, nhưng là làm nàng hiện tại công lược mục tiêu, ngày sau trên giường đồ dùng, trước kia thế nào nàng trước mặc kệ, nhưng là nếu quyết định đem hắn đánh tới tay, liền nhất định không thể làm nữ nhân khác chạm vào.

——————————

Phan Mật uống nước trái cây, âm u nhìn tửu quán một đám làm đặc thù nhan sắc ngành sản xuất các tỷ tỷ ở trên đài khiêu vũ.

Các nàng mị nhãn như tơ, dáng người cao gầy,

Các nàng ăn mặc bại lộ, hương thơm phác mũi.

“Nghe nói, cái này tửu quán xa gần nổi tiếng, nếu là những cái đó lên không được mặt bàn hải tặc nói, có tiền nhưng đều không nhất định đi vào tới.” Một khác hỏa hải tặc đắc ý dào dạt đối đồng bạn khoe khoang.

“Nơi này nữ nhân quả nhiên bổng cực kỳ, bên trái váy đỏ tóc đen cái kia, mông thực kiều, lão tử tương đương vừa ý nàng.”

Phan Mật uống một ngụm nước trái cây, kia hỏa hải tặc nghe tới căn bản cũng là đàn cấp thấp hóa sao, nàng hứng thú thiếu thiếu đem lực chú ý từ bọn họ trên người dời đi, ngược lại ngó Tóc Đỏ.

Nàng đảo muốn nhìn Tóc Đỏ đối cái gì loại hình nữ nhân cảm thấy hứng thú.

Theo Tóc Đỏ hứng thú bừng bừng tầm mắt xem qua đi, chính giữa nhất vũ nương đột nhiên đem váy căng bắt lấy tới, hướng dưới đài nhẹ nhàng một ném, nhìn đoạt thành một đoàn hải tặc nhóm tiếng cười giống chuông bạc giống nhau, sau đó bắt đầu tự sờ đùi.

Phan Mật ngắm đỏ mắt phát.

Tóc Đỏ xem đến thực vui vẻ.

Không có việc gì, không tức giận không tức giận,

Hắn đối nữ nhân cảm thấy hứng thú đối nàng tới nói lên mã cũng là một chuyện tốt, đúng không.

Shanks cảm giác được Phan Mật tầm mắt, đem mặt hơi hơi thiên lại đây, hướng nàng cười: “Tiểu Bạch, có nhìn trúng nữ nhân sao?”

Phan Mật siết chặt nắm tay, nói: “Lão đại, ta muốn thể xác và tinh thần sạch sẽ mà nghênh thú ta nữ thần.”

“Ai? Đối nga, ta nhớ ra rồi.” Tóc Đỏ một phách trán, sau đó kỳ quái nói: “Vậy ngươi theo tới làm cái gì?”

Ta là tới cấp ngươi quấy rối!

Phan Mật chịu đựng tức giận đối hắn cười: “Ta không kinh nghiệm a lão đại, ta tưởng tham quan tham quan, ngươi nhìn trúng vị nào tỷ tỷ?”

“Ta…?” Tóc Đỏ vô tâm không phổi “Ha ha” cười vài tiếng, sau đó nâng lên tay phải hướng sân khấu trung ương một lóng tay, thành thật đến làm Phan Mật tay ngứa,

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ