10

43 5 0
                                    

Chương 10 đệ thập phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Bất quá, cuối cùng đem Tóc Đỏ việc này giảo thất bại, Phan Mật súc mười mấy thứ khẩu, dùng nước lạnh vỗ vỗ xấu hổ và giận dữ nóng lên khuôn mặt. Yên tâm trở lại trên thuyền, kết ra cái quả táo khao một chút chính mình.

Chuyện này cũng bị Red hào một chúng thuyền viên trở thành trà dư tửu hậu đề tài câu chuyện.

“Lão đại mị lực giảm xuống a,” thủ thuyền Yasopp nghe nói chuyện này, cười ha ha, “Quả nhiên hay là nên tìm cái hảo nữ nhân thành gia mới đúng.”

Lucky nói: “Hiện tại nữ nhân phẩm vị đã biến thành xinh đẹp tiểu nam hài.”

Fel cũng thò lại gần, không lớn không nhỏ đánh giá: “Giống lão đại loại này đại thúc, căn bản không có thị trường sao.”

“Uy! Đại thúc gì đó cũng quá đả thương người đi, nhà ngươi lão đại vẫn là thực chịu nữ nhân hoan nghênh.” Bị nhà mình thuyền viên một hồi ghét bỏ Tóc Đỏ cá mập răng phản bác,

“Đều do Râu Đen tên hỗn đản kia, đi lên liền hướng về phía mặt động thủ, bằng không ta hiện tại cũng là cái tướng mạo đường đường nam nhân a.”

“Lão đại ngươi đã quên ở tháp tháp bắc tiệm cơm bị một đôi hoa tỷ muội bát vẻ mặt rượu, sau đó xách theo điều chổi đuổi ra tới sự sao?” Một người hàng năm bọc đầu đen khăn cán bộ thuận miệng nói, “Lão đại ngươi lúc ấy còn không gặp phải Râu Đen.”

Tóc Đỏ:………………

Yên lặng nghe lén Phan Mật đối Tóc Đỏ ăn mệt cầm lạc quan thái độ.

Fel bổ đao: “Hơn nữa, Tiểu Bạch nhân gia không cũng hủy dung?”

Tóc Đỏ:………………

Tóc Đỏ bổ cứu: “Kỳ thật, thích ta nữ nhân vẫn là rất nhiều, giống Mary, Daya, Reila, Sayuri các nàng…………”

Beckman đánh gãy hắn: “Lấy tiền không tính.”

Tóc Đỏ: “…… Uy!”

Phan Mật cong lên khóe miệng, từ trong bao quần áo móc ra một phen dao gấp, tính toán tước quả táo.

Bên kia Tóc Đỏ hấp hối giãy giụa: “Chong chóng trấn Makino, còn có người đánh cá đảo Hi Hi Á……”

Đột nhiên bị điểm danh, Phan Mật động tác dừng lại,

Tóc Đỏ còn ở tiếp tục: “…… Coca thành Anison, bàn cúc quốc Golmud nữ công tước…………”

Phan Mật nỗ lực nhịn xuống đem trong tay tiểu đao ném đến Tóc Đỏ cái ót xúc động.

“Ai, nói đến Hi Hi Á, nàng không phải đã ra biển sao?” Nào đó cán bộ đột nhiên chen vào nói nói,

“Ai?” Mới lên thuyền không mấy năm hải tặc gãi gãi đầu, “Hi Hi Á? Tên này giống như có điểm quen tai……”

Phan Mật cúi đầu tước quả táo, đồng thời dựng lên lỗ tai, đem Haki Quan Sát chạy đến mạnh nhất tới nghe lén.

Sau đó liền nghe mỗ hải tặc bạo nàng liêu: “Người làm vườn Hi Hi Á, nghe nói là năm gần đây nổi bật nhất thịnh siêu cấp tân nhân, nàng đã từng điên cuồng mê luyến quá lão đại, vì theo đuổi lão đại mới ra biển đương hải tặc…………”

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ