Chương 53 thứ năm mươi tam phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
“Ngươi say giá vẫn là khái dược? Tiểu thục nữ hào đầu như thế nào đâm bẹp?!!”
Đã là ngày hôm sau sáng sớm, Smith đối với cái hố đi xuống một khối tàu ngầm đau lòng không thôi, “48mm đỉnh cấp vật liệu thép a!”
“Cái này sao, một vui vẻ, ở trong biển tới cái trôi đi, hất đuôi đến hải vương thú răng cửa thượng.”
Phan Mật cười hì hì, đem phía trước Alin cho nàng tiền tiêu vặt lấy ra tới nhét vào trong tay hắn, lại bắt đầu ác liệt là linh hồn tam liên kích, “Ngươi thời khoá biểu khóa thượng sao? Tác nghiệp phê sao? Bọn học sinh xin một đống lớn tài liệu ngươi làm tới rồi sao? Đi đi đi.”
Thật sâu mà thương tổn Smith một vòng sau, Phan Mật hừ ca đi tìm nhà mình đại phó.
Còn đuổi kịp một đốn bữa sáng.
“Nói cách khác, chúng ta sau này cùng Râu Trắng hải tặc đoàn quan hệ đem vô hạn ở vào mẫn cảm kỳ……” Alin trầm tư nói, nếu sự tình đã phát sinh, lại đi quở trách thuyền trưởng cũng không thay đổi được gì, không bằng hảo hảo ngẫm lại kế tiếp bàn bạc đổi ai đi làm.
Bất quá……
“Ngươi thiếu chút nữa sấm hạ tai họa ngập đầu, cư nhiên như vậy cao hứng?!!”
Phan Mật cười đến càng thêm vui vẻ, khóe miệng cơ hồ liệt đến bên tai, “Không chỉ là cao hứng a…… Nói thật…… Ta hảo hưng phấn a!!”
Nhắc tới này, nàng rốt cuộc che giấu không được nội tâm mừng như điên, đem Tóc Đỏ bán mình khế đưa qua đi, mặt mày hớn hở cùng nàng như thế như vậy nói tới.
Thêm mắm thêm muối sau, đại ý là cái dạng này:
《 bá đạo thuyền trưởng khế ước tình nhân 》———— văn án: Nàng là công chúng trong mắt hoàn mỹ thuyền trưởng, hắn là thiếu điều cánh tay, diện mạo bình phàm đáng thương nam nhân. Đêm hôm đó, nàng ném xuống một tờ khế ước, lãnh khốc phá hủy hắn cuối cùng một tia hy vọng, “Bồi ta ngủ 300 thứ, ta liền buông tha ngươi……”
“Ta đi ————” Alin cái muỗng rớt.
“Liền ta cũng chưa nghĩ đến! Vốn là ta làm sai sao, Shanks bị ta mắng một đốn, mắng ngốc đại khái, cư nhiên thật đúng là viết.” Nàng chính là như vậy ngưu, lợi hại như vậy.
Phan Mật dứt khoát đem chính mình tâm lịch lộ trình phân tích cấp Alin nghe:
6 năm, thời gian tuyến kéo trường có thể cấp Tóc Đỏ xây dựng một loại áp lực đều không phải là quá lớn ảo giác, càng dễ dàng đáp thành nàng phóng trường tuyến câu cá lớn mục đích, hơn nữa 6 năm sau, rất nhiều tân thời đại mấu chốt nhân vật sẽ ra biển, thời đại điệt biến, nàng cũng không có thời gian như vậy cần mẫn ở Nam Hải cùng Tân Thế Giới qua lại bôn ba, thời gian véo ở chỗ này vừa lúc.
Mà 300 thứ, nếu cẩn thận tính nói, một năm bình quân lên giường 50 thứ, một năm mười hai tháng, mỗi tháng ước 4 thứ nhiều điểm, lại bình quân chính là một vòng 1 đến 2 thứ, nàng không có khả năng mỗi tháng đều tới tìm hắn, đi Red hào cũng là ngốc mấy ngày liền đi, cho nên, mỗi lần có thể tích cóp làm thống khoái…… Hoàn mỹ ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanfictionTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...