103

34 1 0
                                    

Chương 103 thứ 103 phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Rusukaina đảo, Tóc Đỏ sớm chút năm ở “Oro · Jackson hào” mắc mưu thực tập thuyền viên thời điểm từng đi qua.

———— nơi đó động vật tương đương lợi hại, mới vừa thượng đảo, Roger thuyền trưởng đã bị cẩu ngậm đi rồi, hắn cùng Buggy càng là thiếu chút nữa bị gà rừng mổ chết.

Haki Quan Sát thô sơ giản lược mà thăm dò một chút nơi này sinh vật tình huống sau, Tóc Đỏ hướng đảo nhỏ trung tâm bước chậm đi đến.

Đảo nhỏ tổng cộng 700 chỉ tả hữu khí tràng rất mạnh động vật, trong đó hơi thở mạnh nhất cái kia sinh vật…… Ngạch, là cái lão đầu nhi.

Thật là dọa hắn giật mình, Rayleigh tiên sinh cư nhiên cũng ở.

Dọc theo đường đi,

Lão hổ thực hung không tồi, đá vựng,

Đã lâu không thấy a đại gà rừng, tấu nằm sấp xuống.

Chạy tới gấu đen thực táo bạo rất mạnh bộ dáng, nhất kiếm vỏ trừu hôn mê.

Lúc này, một đôi dây thun dường như cánh tay, “Hưu” mà duỗi lại đây.

Tóc Đỏ: “!!!!”

Đôi tay kia bắt lấy Tóc Đỏ trước mắt nhánh cây, túm túm, tựa hồ ở thí hạ rắn chắc trình độ, sau đó ————

“Ba ba —— chạy ——” cùng với nổi giận đùng đùng, phi thường có sức sống thanh âm từ xa đến gần.

Một cái nửa người trên hồng áo choàng quấn lấy băng vải thân ảnh đâm cho một đường thụ diêu diệp tán, chính triều bên này gió mạnh giống nhau bay tới. Tóc Đỏ đồng tử sậu súc, hắn trăm triệu không nghĩ tới ở chỗ này có thể gặp phải Luffy.

“Oa!! Nguy —— hiểm ——”

Lúc này muốn chạy đã không còn kịp rồi, hiển nhiên, Luffy đã thấy được nơi này có người.

———— ta đem này đỉnh mũ rơm gởi lại ở ngươi nơi này, tương lai nhất định phải trả ta, đương ngươi trở thành một người xuất sắc hải tặc thời điểm.

Hiện tại gặp mặt liền hòa ước định không hợp a!!

Shanks luống cuống tay chân xé xuống áo choàng một góc, hướng trên mặt nhanh chóng triền hai vòng.

“Oa a, còn hảo còn hảo, không đụng phải, hì hì hì.” Luffy rơi trên mặt đất, tùy tiện nhe răng nhạc nói, sau đó, tò mò lại nghiêm túc ngẩng đầu đánh giá đối phương.

Màu đen áo choàng, đỏ tươi sợi tóc, eo sườn Tây Dương kiếm, bởi vì Shanks chỉ vội vàng mà che khuất hạ nửa khuôn mặt, cho nên…… Mắt trái tiêu chí tính ba đạo sẹo thực hoàn chỉnh lộ ra tới.

Nên che giống nhau cũng chưa che khuất.

Thật là lệnh người hít thở không thông trường hợp……

Đột nhiên, Luffy trước mắt sáng ngời ——— hắn thấy Shanks bên chân nằm hai mắt khoanh nhang muỗi động vật, tức khắc biến thành mắt lấp lánh, sùng bái chi tình thao thao bất tuyệt: “Ai? Đại thúc ngươi ai a? Thật là lợi hại a, ta hôm trước mệt nằm sấp xuống cũng chưa đánh thắng này đầu hùng, còn nghĩ hôm nay tìm nó báo thù đâu, ngươi cư nhiên hai quyền liền tấu hôn mê?”

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ